Subaru Forester được giảm giá tới 250 triệu đồng

Để cạnh tranh với các xe trong phân khúc SUV cỡ C như Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Honda CR-V, Subaru tiếp tục giảm giá dòng xe Forester tới 250 triệu đồng.

Trong tháng 5/2024, thương hiệu Subaru sẽ áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá đối với ba mẫu xe. Forester i-L được giảm 140 triệu đồng, từ 969 triệu đồng xuống 829 triệu đồng. Forester i-S Eyesight được giảm 200 triệu đồng, từ 1,199 tỷ đồng xuống 999 triệu đồng. Subaru Forester i-L Eyesight giảm giá đến 250 triệu đồng. từ 1,099 tỷ đồng xuống 849 triệu đồng.

Đồng thời, các khách hàng mua xe trong tháng 5 còn được tặng thêm gói bảo hành 5 năm không giới hạn số km và áp dụng cho các xe Forester sản xuất năm 2023.

Dòng xe Forester được giảm giá tới 250 triệu đồng.

Đây không phải lần đầu tiên Subaru Forester được hưởng ưu đãi. Các chương trình giảm giá tương tự cũng đã được hãng triển khai từ đầu năm 2024. Nhờ chương trình ưu đãi của hãng mà giá bán của các mẫu Forester đều ở mức dưới 1 tỷ đồng.

Subaru Forester sở hữu động cơ Boxer 2.0L 4 xi-lanh đi kèm hộp số tự động giúp sản sinh công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm.

Hiện nay, Subaru Forester đang là một trong những mẫu xe cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc SUV cỡ C trên thị trường Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe Tesla đang phải tiến hành một đợt gọi sửa chữa với các dòng xe được sản xuất từ năm 2012 đến năm 2024 do lỗi dây an toàn hoạt động không chính xác, có thể làm tăng nguy cơ thương tích khi xảy ra va chạm.

Mẫu xe buýt chạy bằng điện của Isuzu - Erga EV có cấu trúc sàn thấp và phẳng hoàn toàn, tạo sự thuận tiện cho hành khách khi lên xuống xe.

Bên cạnh trang bị tính năng cảnh báo trên ô tô cá nhân, rất nhiều hãng xe nổi tiếng như General Motors, Ford, BMW, Honda cam kết tích hợp hệ thống giám sát ghế sau cho xe du lịch và xe tải sản xuất từ năm 2025.

Xe Morgan Midsummer là mẫu xe mui trần có thân hoàn toàn bằng nhôm, được đánh bóng bằng tay, chỉ được sản xuất giới hạn 50 chiếc.

Hyundai Thành Công chiều 30/5 đã giới thiệu Accent thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới, được sản xuất và lắp ráp ở Việt Nam chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt toàn cầu.

Một trong những xe thường được sử dụng để đưa đón học sinh hiện nay là Hyundai County - cũng chính là loại xe trong vụ việc đáng tiếc tại Thái Bình.