Tác phẩm nhện đồng trị giá 32,8 triệu USD

Tác phẩm nhện đồ sộ bằng đồng "Spider" của nữ điêu khắc gia nổi tiếng người Mỹ gốc Pháp Louise Bourgeois vừa lập kỷ lục về giá cho các tác phẩm của bà khi đạt 32,8 triệu USD tại phiên đấu giá của nhà Sotheby's ở New York, Mỹ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong 2 ngày cuối tuần 1 và 2/6, tại Bảo tàng Dân tộc học đã diễn ra chương trình “Vui khám phá di sản các nước” với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Phố Hoàng Diệu nằm ở quận Ba Đình, Hà Nội, nổi tiếng với vẻ đẹp yên bình, lãng mạn dù ngày hay đêm, dù mưa hay nắng.

Hội người khiếm thị quận Thanh Xuân đã phối hợp với các đơn vị thiện nguyện, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình "Ánh Sáng Tuổi Thơ", mang đến niềm vui và kỷ niệm đẹp cho trẻ em khiếm thị và con em của các hội viên.

Diễn ra từ ngày 1/6 đến 31/8 tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, TP.HCM, Lễ hội Trái cây Nam Bộ được kỳ vọng tạo nên sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn cho du khách trong cao điểm du lịch hè 2024.

Du khách đến với thủ đô Hà Nội sẽ có dịp tham gia Chương trình "Trải nghiệm trà sen Hồ Tây - tinh hoa trà Việt" vào sáng nay 2/6 tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

Ngoại thành Hà Nội đang trở thành lựa chọn vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng với nhiều sản phẩm du lịch được nâng cấp, làm mới cho du khách vào mùa hè năm nay. Du khách có thể tham gia nhiều trải nghiệm khác nhau như leo núi, nghỉ dưỡng, chữa bệnh...