Taxi Xanh SM ra mắt tại Huế với nhiều ưu đãi

Sau Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, sáng 24/5, dịch vụ taxi Xanh SM đã vận hành tại Huế với quy mô ban đầu gần 400 xe. Đây là thành phố thứ 3 trong chiến lược mở rộng dịch vụ di chuyển xanh, thông minh đến các thành phố du lịch phát triển nhất Việt Nam của công ty GSM.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hiện nay trên các mẫu xe ô tô đời mới hầu hết đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống này giúp xe không bị trượt hoặc xoay bánh khi phanh gấp.

Hai hãng sản xuất xe ôtô lớn của Nhật Bản là Honda và Mitsubishi sẽ thành lập một công ty mới mang tên Altna nhằm tái sử dụng pin xe điện (EV) đã qua sử dụng ở nước này. Mỗi bên sẽ năm 50% cổ phần trong liên doanh này.

Liên quan đến việc Toyota bị phanh phui gian lận kết quả kiểm tra an toàn hồi đầu tháng 6, hãng này cho biết việc dừng sản xuất các mẫu xe vi phạm sẽ kéo dài đến ngày 31/7 thay vì 28/6 như thông báo trước đó.

Sau thời gian nghiên cứu thị trường Việt Nam, BYD đã ra mắt với sự kiện lái thử ba mẫu xe gồm Atto3, Seal và Dolphin diễn ra trong 5 ngày từ 15 đến 19/6 tại Global City, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Mitsubishi Xpander vẫn là cái tên dẫn đầu doanh số phân khúc MPV cỡ nhỏ khi là mẫu xe duy nhất bán được hơn 1700 chiếc trong tháng 5/2024.

Năm 2023, các thương hiệu ô tô của Trung Quốc đã bán được 13,4 triệu xe, doanh số tăng 23%, vượt qua con số 11,9 triệu xe của các nhà sản xuất ô tô Mỹ với doanh số chỉ tăng 9%.