'Taylor Swift: The Eras Tour' rời rạp Việt với nhiều kỷ lục

Sau bốn tuần công chiếu tại Việt Nam, bom tấn âm nhạc ‘Những kỷ nguyên của Taylor Swift’ đã có những suất chiếu cuối cùng trên toàn quốc vào hôm qua. Sự quan tâm của đông đảo khán giả và người hâm mộ cho ‘siêu sao nhạc pop’ giúp bộ phim rời rạp Việt với ngôi đầu doanh thu phòng vé.

Theo Box Office Việt Nam, sau một tháng ra rạp kể từ hôm 3/11, "Taylor Swift: The Eras Tour" đã đạt doanh thu gần 22 tỷ đồng, trở thành phim tài liệu âm nhạc đạt doanh thu lớn nhất lịch sử phòng vé Việt Nam, vượt qua "Sky Tour Movie" của Sơn Tùng M-TP (với 10 tỷ đồng) và "Tri âm The Movie: Người nắm giữ thời gian" của Mỹ Tâm (đã từng thu về 12,3 tỷ đồng).

Không chỉ đạt kỷ lục doanh thu phòng vé, tác phẩm còn gây chú ý nhờ những khoảnh khắc "cháy" cùng thần tượng của người hâm mộ, tạo hiệu ứng như một buổi concert thật ngay tại rạp phim.

Từ nhạc đồng quê tới pop, Taylor Swift đã toả sáng với mọi thể loại. Xuyên suốt 168 phút của bộ phim, nữ ca sĩ không chỉ gửi tới cho khán giả một show âm nhạc đẳng cấp thế giới mà còn đưa người hâm mộ nhìn lại hành trình sự nghiệp rực rỡ với 10 kỷ nguyên, tương ứng với 10 giai đoạn hoạt động âm nhạc.

The Eras Tour 2023 đã kết thúc với Brazil là điểm dừng chân cuối cùng. Chuyến lưu diễn "ý nghĩa nhất cuộc đời" Taylor Swift sẽ trở lại vào tháng Hai năm sau tại Tokyo (Nhật Bản).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối ngày 1/6, show diễn “Đồng thanh” kỷ niệm 10 năm thành lập Dàn nhạc Sức Sống Mới do vợ chồng nhạc trưởng Đồng Quang Vinh và nghệ sĩ piano người Trung Quốc Claire Shuangshuang Mo thành lập diễn ra tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

T.R.I, chủ nhân bản hit “Ánh sao và bầu trời” vừa chính thức ra mắt MV mang tên "Lễ Đường Của Em". Đây là sản phẩm âm nhạc đầy tâm huyết của T.R.I, tiếp tục khẳng định vị trí của anh trong lòng khán giả yêu nhạc.

20 hoa hậu và nam vương quốc tế sẽ tham gia giải chạy chinh phục cung đường chạy dọc theo bờ biển Vũng Tàu diễn ra từ ngày 20 đến 22/9 năm nay.

Ông Roberto Santos, người điều hành một phòng thí nghiệm y tế ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha, đã giới thiệu một bảo tàng đặc biệt mà ông gọi là "Thánh địa Swift".

Bốn thành viên của ban nhạc ABBA huyền thoại đã được Hoàng gia Thụy Điển trao tặng Huân chương Hoàng gia Vasa vì những đóng góp rất xuất sắc cho đời sống âm nhạc Thụy Điển và quốc tế.

Bên cạnh những bộ phim hành động hoành tráng, tháng 6 tới cũng là sự “đổ bộ” của loạt phim hoạt hình chất lượng, có thể kể đến sự trở lại của Moana sau 8 năm. Mới đây nhất, bộ phim đã tung trailer đầu tiên khiến khán giả vô cùng háo hức bởi sự tái xuất của dàn nhân vật cũ, đồng thời tiết lộ nhiều tình tiết mới.