Thái Hòa gia nhập dự án điện ảnh 'Vũ trụ tiểu tam'

Thái Hòa - nam diễn viên được mệnh danh là 'ông hoàng phòng vé' với các bộ phim đình đám như: 'Hồn papa, da con gái'; 'Tiệc trăng máu' sắp trở lại với một dự án mới mang tên 'Vũ trụ tiểu tam: Sắc và tình'. Với tác phẩm mới này, Thái Hòa một lần nữa nhận được sự chú ý và kì vọng từ người hâm mộ.

Trong phim, Thái Hoà lần đầu tiên hoá thân vào vai diễn có tính cách và hình ảnh mới lạ, khác hẳn so với trước đây là một nhân vật hài hước, vui vẻ. Nhà sản xuất Xuân Lan tiết lộ Thái Hoà đã rất tập trung cho vai diễn này. Trước ngày bấm máy, anh đã cùng đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm và các diễn viên khác dành rất nhiều thời gian để phân tích, khai thác và tập nhiều lần cho các phân đoạn.

Đây cũng là dự án phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm. "Vũ trụ tiểu tam: Sắc và tình" đã khai máy hôm 18/12, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Thái Hoà, NSƯT Hữu Châu... Phim cũng có sự tham gia của Uyển Ân - em gái Trấn Thành.

"Vũ trụ tiểu tam: Sắc và tình" đã khai máy hôm 18/12, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng

"Vũ trụ tiểu tam: Sắc và tình" cũng đánh dấu sự tái xuất của siêu mẫu Xuân Lan với điện ảnh sau nhiều vai diễn thành công. Tuy nhiên vai trò của Xuân Lan hiện là một ẩn số, có thể cô chỉ lui về hậu trường, đóng vai trò nhà sản xuất trong bộ phim điện ảnh đầu tay của ông xã nhưng cũng có thể sẽ có màn xuất đặc biệt trên màn ảnh.

"Vũ trụ tiểu tam" là một chuỗi các phim điện ảnh và series. Dự án đầu tiên mang tên gọi "Sắc & Tình", có chủ đề xoay quanh những câu chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình. Phim dự kiến ra rạp trong dịp lễ 30/4 - 1/5 năm tới và được dự đoán có thể trở thành đối thủ đối đầu "Lật mặt 7" của Lý Hải bởi cùng thời gian ra mắt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Totto-chan, nhân vật gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ sẽ lần đầu bước ra màn ảnh rộng trong dự án điện ảnh “Totto-chan: Cô bé bên cửa sổ”. Bộ phim đã tung trailer chính thức, hé lộ những thước phim vui nhộn nhưng không kém phần sâu lắng và cảm động.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.

Giữ “ngôi vương” phòng vé Việt hiện nay, phim "Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải được dự đoán sẽ xô đổ kỷ lục trước đó của bộ phim “Bố già”, đứng vị trí top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Hòa chung sự phát triển của làng mốt thế giới, trang phục của các nhà thiết kế Việt cũng ngày càng ấn tượng và được sao quốc tế “chọn mặt gửi vàng”. Mới đây nhất, NTK Đỗ Mạnh Cường bất ngờ chia sẻ hình ảnh diễn viên đình đám Lily Collins mặc mẫu đồ của anh quay phần mới của phim “Emily in Paris”. Thông tin trên đang khiến người hâm mộ trong nước vô cùng quan tâm.

Dù vắng mặt tại Met Gala 2024 - nơi được coi là bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh, nhưng Gucci lại gây bất ngờ với giới mộ điệu bởi những bộ cánh hoành tráng ở show diễn Gucci Cruise. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhiều ngôi sao Quốc tế đình đám trải dài từ Âu sang Á cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh “Án Mạng Lầu 4” với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã có buổi công chiếu sớm vào tối 15/5. Phim thuộc thể loại tâm lý giật gân, có cốt truyện ly kỳ hứa hẹn sẽ là bộ phim Việt đáng xem trong thời gian tới.