Thắng dễ dàng, Chelsea vào tứ kết Cup Liên đoàn

Chelsea dễ dàng đánh bại đối thủ hạng dưới Blackburn 2-0 trên sân nhà tại tại Cúp Liên đoàn Anh.

Sau trận thua 0-2 trước Brentford cuối tuần trước, Chelsea được kỳ vọng sẽ có chiến thắng khi tiếp đón đối thủ hạng dưới, Blackburn Rovers trên sân nhà. HLV Pochettino cho Reece James đá chính để tìm lại cảm giác bóng. Hậu vệ người Anh là người có hai cú dứt điểm nguy hiểm đầu tiên của trận đấu, nhưng bàn thắng chưa tới với chủ nhà.
Chelsea liên tục chơi ép sân và họ đã có được bàn mở tỷ số do công của trung vệ trẻ Badiashile. Sau khi thủ môn Wahlstedt đấm bóng đi vào đúng vị trí của Badiashile, anh đã nhanh chân tung cú dứt điểm cận thành ở phút 30. Bàn thắng này giúp đội chủ nhà giải tỏa được tâm lý và những pha hãm thành nối tiếp nhau từ cuối hiệp một sang tới đầu hiệp hai. Cole Palmer chơi cực kỳ năng nổ và cầu thủ này suýt nữa có bàn thắng ở phút 57, nhưng xà ngang lại từ chối nỗ lực của cầu thủ người Anh.
Chelsea ăn mừng chiến thắng. Ảnh: PA
Phút 60, Sterling tung cú cứa lòng chuẩn xác, nâng tỷ số lên thành 2-0. Những phút còn lại, Chelsea vẫn tiếp tục gây áp lực nhưng những pha dứt điểm không đem lại bàn thắng. Chiến thắng dễ dàng trước Blackburn giúp Chelsea lọt vào vòng tứ kết và họ sẽ chạm trán Newcastle.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vòng chung kết Euro 2024 là nơi quy tụ những cầu thủ hàng đầu bóng đá châu Âu cũng như thế giới. Hãy cùng Đài Hà Nội điểm mặt những ngôi sao được định giá cao nhất trong số đó.

Phát biểu về chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Dortmund tại trận chung kết Champions League đêm qua, HLV Carlo Ancelotti cho biết chức vô địch lần này khó khăn hơn rất nhiều so với dự liệu của ông.

Lần gần nhất Real Madrid để thua trong một trận chung kết UEFA Champions League cách đây đã 43 năm khi thất bại trước Liverpool vào năm 1981. Kể từ đó, Los Blancos vào chung kết 8 lần và giành chức vô địch cả 8. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa dừng lại sau trận đấu với Borussia Dortmund trên sân vận động Wembley rạng sáng nay 2/6.

02h giờ sáng 2/6, khán giả hâm mộ bóng đá sẽ hướng sự chú ý về sân Wembley ở nước Anh - nơi diễn ra trận chung kết UEFA Champions League giữa hai CLB Real Madrid và Borussia Dortmund.

Hai trận đấu sớm của vòng 7 chứng kiến sự cạnh tranh giữa những CLB trong tốp cuối. Hà Nội 2 hướng đến chiến thắng đầu tiên khi gặp TP. Hồ Chí Minh 2 trong khi Than KSVN đã có trận đấu khá dễ dàng trước Sơn La.

Trong trận đấu còn lại của vòng 22 V.League, Bình Dương nhận thất bại 1-2 trước TP. Hồ Chí Minh, dù được chơi trên sân nhà.