Thắng nghẹt thở, Inter Milan giữ vững ngôi đầu Serie A

Rạng sáng 9/4 theo giờ Việt Nam đã diễn ra trận đấu muộn vòng 31 Serie A giữa Udinese và Inter Milan. Các nhà Á quân Champions League mùa trước chỉ cần ba chiến thắng nữa là sẽ chính thức lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Hành quân tới sân đội xếp thứ 15 là Udinese, Inter Milan đã gặp khó trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đối thủ. Thậm chí ở phút 40, Samardzic bất ngờ đưa Udinese vươn lên dẫn bàn.

Tuy nhiên đến phút 55, đội khách được hưởng quả phạt đền và Calhanoglu không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 1-1. Kịch tính xuất hiện đúng phút bù giờ thứ 5, Frattesi ghi bàn cho Inter ấn định tỷ số 2-1 chung cuộc.

Frattesi ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 chung cuộc.

Thắng nghẹt thở, Inter Milan xây chắc ngôi đầu Serie A, hơn đội xếp sau AC Milan 14 điểm và tiến gần hơn tới ngôi vô địch.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong ngày thi đấu tại vòng 22 trên SVĐ Hàng Đẫy, người hâm mộ đã chứng kiến một kịch bản ít ai ngờ tới trong cuộc đối đầu giữa Thể Công Viettel và Hải Phòng.

Bảng B, với sự góp mặt của Italia - hai lần vô địch Euro, Tây Ban Nha - ba lần vô địch Euro, Croatia - cựu Á quân World Cup cùng với ẩn số Albania, xứng đáng được coi là bảng tử thần tại vòng chung kết Euro 2024.

Trận chung kết Champions League 2023/24 giữa Dortmund và Real Madrid lúc 02h00 ngày 2/6 tại Wembley (Anh) là cơ hội để hai đội cũng như các ngôi sao của đôi bên xác lập nhiều kỷ lục.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng HLV người Bỉ Vincent Kompany cũng chính thức ký hợp đồng với CLB Bayern Munich và sẽ dẫn dắt đội bóng bang Bavaria với bản hợp đồng kéo dài tới năm 2027.

Bảng A của Euro 2024 gồm có Đức, Thụy Sĩ, Hungary và Scotland. Đức được đánh giá cao hơn hẳn với bề dày truyền thống và ưu thế của đội chủ nhà. Nhưng liệu "Cỗ xe tăng" có một vòng bảng dễ dàng?

Trong thời điểm các cầu thủ ngày nay phải thi đấu với khối lượng dày đặc, chấn thương là điều khó tránh khỏi. Điều đó vô hình chung cũng khiến nhiều ngôi sao buộc phải bỏ lỡ với các giải đấu lớn. Hãy cùng điểm qua những sự vắng mặt để lại nhiều nuối tiếc nhất tại vòng chung kết Euro 2024.