Thanh Trì sớm hoàn thành các tiêu chí lên quận

Sáng 25/8, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ huyện ủy Thanh Trì về đề án từ huyện lên quận.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng, chở quá số người quy định, tụ tập thành đoàn mang theo dao kiếm khi đi đường… là những vi phạm đang gia tăng ở độ tuổi thanh thiếu niên.

Để giảm mật độ giao thông ở khu vực phố cổ, quận Hoàn Kiếm đã đề xuất thành phố quy định hạn chế ô tô vào phố cổ và hạn chế xe buýt vào các trục xuyên tâm.

Nằm trong quần thể Văn Miếu – Quốc Tử Giám, trải qua bao thăng trầm và nghìn năm lịch sử, các hạng mục tuy không còn giữ được nguyên vẹn kiến trúc như ngày xưa nhưng vẫn là một phần không thể thiếu.

Tổng sản lượng nước do Công ty TNHH một thành viên Nước sạch Hà Nội cấp vào mạng đạt khoảng 740.500m3/ngày đêm, dự báo sẽ thiếu 10.000 - 40.000 m3/ngày đêm.

Trong nhiệm kỳ 2024-2029, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Đông Anh phấn đấu thực hiện 500 công trình thanh niên; đỡ đầu ít nhất 100 thanh, thiếu nhi; giúp đỡ ít nhất 5.000 lượt thanh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày hội Việc làm và tư vấn hướng nghiệp quận Cầu Giấy năm 2024 không chỉ tạo môi trường kết nối giữa doanh nghiệp và người lao động mà còn là cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận thị trường lao động.