Thắt chặt tình hữu nghị Việt, Anh

Chào mừng kỉ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Vương quốc Anh, đồng thời tạo cơ hội tăng cường hơn nữa hiểu biết văn hóa nghệ thuật giữa hai nước, sáng ngày 25/11, Hội Hữu nghị Việt - Anh thành phố Hà Nội đã tổ chức Liên hoan 'Vũ điệu hữu nghị 2023' với sự tham gia của các Chi hội thành viên, các em học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội.

Là một trong những hoạt động nhằm góp phần tăng cường tình đoàn kết gắn bó, hiểu biết, hợp tác, hỗ trợ nhau cùng phát triển giữa nhân dân Việt Nam với nhân dân Vương quốc Anh, Liên hoan "Vũ điệu hữu nghị 2023" với những màn trình diễn ấn tượng, đầy màu sắc từ 15 tiết mục nhảy hiện đại, múa dân gian đương đại, được dàn dựng công phu, đã mang đến khán giả một không gian thưởng thức nghệ thuật vui tươi, sôi động, tạo cơ hội giao thoa, thắt chặt thêm tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Vương quốc Anh.

Liên hoan đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam và Thủ đô Hà Nội đến bạn bè trong nước và quốc tế./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngoại thành Hà Nội đang trở thành lựa chọn vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng với nhiều sản phẩm du lịch được nâng cấp, làm mới cho du khách vào mùa hè năm nay. Du khách có thể tham gia nhiều trải nghiệm khác nhau như leo núi, nghỉ dưỡng, chữa bệnh...

Những vụ việc biến đường giao thông thành sân khấu chụp ảnh, quay video bị xử phạt liên tục thời gian gần đây là lời cảnh tỉnh về ý thức chấp hành pháp luật và tuân thủ các quy tắc giao thông.

“Vị vua không ngai” đã đưa các khán giả nhỏ tuổi cùng khám phá chuyến phiêu lưu từ đời thực lạc bước vào thế giới tưởng tượng đầy màu sắc của Minh - một cậu bé thông minh, can đảm và luôn lạc quan. Minh bước vào cuộc phiêu lưu cùng với muông thú trong rừng, nỗ lực và đấu tranh để bảo vệ thiên nhiên, sự sống. Đây là vở diễn đang hút các khán giả nhí cả nước.

Việt Nam đứng thứ ba trong danh sách những điểm đến châu Á thu hút du khách châu Âu nhất, dựa trên lượt tìm kiếm chỗ ở, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda công bố.

“Trong nhà chưa tỏ - trên mạng đã tường”, có rất nhiều người coi mạng xã hội như một trang “nhật ký” để tâm sự, phô bày cảm xúc cá nhân hoặc chuyện tình yêu, hôn nhân gia đình. Nhiều người còn coi đây là nơi để “xả” những ấm ức của mình, như “bóc phốt” bạn đời, nói xấu bố mẹ chồng hoặc chồng...

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn diễn ra tại Hoàng cung Huế, là một sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của "Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024".