Thêm vòng đấu gia hạn mỗi cuộc đấu giá biển số xe

Ngày 9/3, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam - đơn vị được Bộ Công an lựa chọn để tổ chức đấu giá biển số ô tô cho biết, tại phiên đấu giá biển số xe thứ ba, công ty sẽ thêm vòng đấu giá gia hạn.

Tại thời điểm kết thúc vòng đấu gia hạn, nếu hệ thống ghi nhận chỉ có một người tham gia trả giá hợp lệ trong vòng đấu gia hạn thì cuộc đấu giá kết thúc, người tham gia đó là người trúng đấu giá, giá trả hợp lệ cao nhất là giá trúng đấu giá.

Trong 10 giây cuối cùng của mỗi lần gia hạn, nếu hệ thống ghi nhận có lệnh trả giá hợp lệ mới thì cuộc đấu giá sẽ được gia hạn thêm các vòng đấu, mỗi vòng đấu kéo dài 30 giây và tối đa không quá 10 vòng đấu được gia hạn.

Trong 10 giây cuối cùng của mỗi lần gia hạn, nếu hệ thống ghi nhận có lệnh trả giá hợp lệ mới thì cuộc đấu giá sẽ được gia hạn thêm các vòng đấu

Chỉ những người tham gia trả giá hợp lệ ở vòng đấu trước mới được tham gia trả giá ở vòng đấu sau. Trong 10 giây cuối cùng của mỗi vòng đấu gia hạn, nếu hệ thống không ghi nhận có lệnh trả giá hợp lệ mới thì người trả giá hợp lệ cao nhất là người trúng đấu giá, cuộc đấu kết thúc. Trong vòng đấu gia hạn thứ mười, tại thời điểm kết thúc cuộc đấu giá, người trả giá hợp lệ cao nhất được hệ thống ghi nhận là người trúng đấu giá.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bằng những nỗ lực không ngừng trong công tác chỉ đạo và các mô hình, sáng kiến giải pháp cải cách hành chính, cán bộ công chức quận Ba Đình đang ngày một phục vụ công dân tốt hơn.

Trong các chuyến thăm Trường Sa, bà con kiều bào từ khắp nơi trên thế giới đã có những đóng góp thiết thực, giảm bớt phần nào khó khăn của nhân dân, cán bộ, chiến sĩ trên đảo.

Việc tạo một môi trường lành mạnh trong mùa hè này đang là một trong những nỗi băn khoăn của các bậc phụ huynh. Thay vì cho con tham gia các trại hè như xu hướng, nhiều gia đình lại lựa chọn để con trải qua một mùa hè bình thường nhưng ý nghĩa qua những công việc nhà.

Đội PCCC & CNCH Công an quận Tây Hồ phối hợp với UBND phường Phú Thượng thường xuyên kiểm tra, hướng dẫn các gia đình, người thuê phòng thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC.

Theo dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ mới nhất, Ban soạn thảo đã bỏ quy định cấm vượt đèn vàng dù đang đi trên vạch dừng hoặc qua vạch dừng.

Theo thông tin từ nhà cung cấp dịch vụ mạng Internet tại Việt Nam, 3/5 tuyến cáp quang biển kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế đang gặp sự cố.