Theo dõi điện khó – Có App EVNHANOI

Hiện nay, đối với khách hàng sử dụng điện, việc theo dõi điện trở nên đơn giản hơn vì đã có App EVNHANOI với vô vàn các tính năng hữu ích như: tra cứu lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, kiểm soát số điện hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hoá đơn điện,....

Để tải và sử dụng ứng dụng, khách hàng chỉ cần tìm kiếm từ khóa “EVNHANOI” trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và Google Play (đối với hệ điều hành Android) về thiết bị di động để trực tiếp theo dõi và tra cứu thông tin hoặc có thể tải theo đường dẫn: http://dl.evnhanoi.vn/.

Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng chọn tính năng “Tra cứu chỉ số công tơ”. Tại chức năng này, khách hàng có thể theo dõi chỉ số trên công tơ điện đồng thời biết lượng điện tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng của gia đình.

Bên cạnh đó, người dùng có thể ước tính sản lượng điện tiêu thụ trong sinh hoạt, dễ dàng tính toán, quản lý lượng điện năng tiêu thụ của các thiết bị điện. Từ những dữ liệu ước tính do công cụ cung cấp, người dùng có thể biết được cơ bản những thiết bị điện trong gia đình tiêu thụ một tháng bao nhiêu (kWh).

Cách sử dụng hết sức đơn giản, tại App EVNHANOI, khách hàng chỉ cần chọn mục “Trợ giúp”, sau đó chọn “Ước tính điện năng tiêu thụ của thiết bị”, sau khi cung cấp các thông tin về số lượng, chủng loại thiết bị điện gia đình đang sử dụng như bếp điện, tủ lạnh, đèn chiếu sáng, điều hòa nhiệt độ, máy giặt, máy sấy quần áo, lò nướng.... và tần suất, mức độ, thói quen sử dụng các thiết bị đó.

Dựa trên dữ liệu cung cấp, công cụ sẽ tự động ước tính số lượng điện tiêu thụ của mỗi thiết bị điện theo từng tháng. Công cụ này cũng chỉ ra thiết bị tiêu thụ nhiều điện nhất trong mỗi gia đình trong tháng, giúp mọi người có thể điều chỉnh thói quen sử dụng điện sao cho hiệu quả, tiết kiệm.

Khách hàng tại Hà Nội nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng App EVNHANOI, xin vui lòng liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự thảo Luật Đường bộ đang được xin ý kiến Quốc hội có nhiều điểm mới, trong đó có quy định doanh nghiệp vận tải phải tổ chức khám sức khỏe cho lái xe.

Tại dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư 16/2021/TT-BGTVT do Bộ giao thông vận tải đề xuất bổ sung một số giấy tờ cần thiết khi lập hồ sơ phương tiện, kiểm định ô tô tại đơn vị đăng kiểm.

Nhiều năm qua, ba tòa nhà cao tầng tại khu tái định cư Đền Lừ III (quận Hoàng Mai) bị bỏ hoang, xuống cấp nghiêm trọng dù được xây dựng để phục vụ tái định cư cho người dân bị thu hồi đất.

Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, đơn vị đang được Bộ GTVT giao chủ trì soạn thảo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với xe ô tô, trong đó có xe chở học sinh.

Bộ GTVT vừa ra văn bản yêu cầu các Cục Đường bộ Việt Nam, Hàng không Việt Nam, Đường sắt Việt Nam, Đường thủy nội địa Việt Nam, Hàng hải Việt Nam và sở GTVT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phối hợp đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn phục vụ kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) và tuyển sinh đại học 2024.

Mặc dù đã hoàn thành nghĩa vụ đóng tiền, song gần 10 năm qua, hạ tầng tại khu đất dịch vụ của người dân ở xã An Thượng, huyện Hoài Đức vẫn nhếch nhác, hạ tầng giao thông không hoàn thiện, gây ra không ít vụ tai nạn cho người dân khi về đây sinh sống.