Thí sinh cẩn trọng khi xét tuyển đại học sớm

Từ ngày 10/7, thí sinh cả nước sẽ đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển không giới hạn trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ GD-ĐT. Với những thí sinh đã có kết quả đủ điều kiện trúng tuyển sớm của các trường đại học cần hết sức thận trọng, làm theo đúng hướng dẫn từ các trường để đảm bảo trúng tuyển chính thức vào nguyện vọng mình mong muốn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ GTVT vừa ra văn bản yêu cầu các Cục Đường bộ Việt Nam, Hàng không Việt Nam, Đường sắt Việt Nam, Đường thủy nội địa Việt Nam, Hàng hải Việt Nam và sở GTVT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phối hợp đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn phục vụ kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) và tuyển sinh đại học 2024.

Cuộc thi Vô địch thiết kế đồ họa thế giới ACP (ACP World Championship) mùa giải 2024 đã tìm được ba gương mặt sẽ đại diện cho đội tuyển ACP Việt Nam tranh tài tại Vòng chung kết thế giới diễn ra tại California, Hoa Kỳ, vào tháng 7/2024.

Năm học 2024-2025, Nhà xuất bản (NXB) Giáo dục Việt Nam tiếp tục điều chỉnh giảm giá bán sách giáo khoa tái bản dành cho lớp 1, 2, 3, 4, 6, 7, 8, 10, 11, đồng thời xây dựng giá bán sách các lớp 5, 9, 12.

Đồng hành cùng học sinh Thủ đô trong kỳ thì tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm nay, chương trình Tiếp sức mùa thi chú trọng hơn tới việc truyền kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm với những “gia sư” và “người truyền cảm hứng” thế hệ Gen Z.

Các đơn vị không tiếp nhận học sinh trái tuyến khi nhà trường đã đủ chỉ tiêu được giao; các nhà trường không được tổ chức thi tuyển học sinh vào lớp 1 và khảo sát học sinh đầu năm học.

Dù mới bước vào những ngày nghỉ hè đầu tiên, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhan nhản các quảng cáo khóa học kỹ năng. Nhiều phụ huynh vì mong muốn con được tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng sống đã sập bẫy lừa đảo.