Thời sự 19h | 15/03/2024

Sớm hoàn chỉnh quy hoạch xây dựng vùng huyện Thanh Oai; Dự kiến đăng ký xét tuyển đại học từ ngày 10 đến 25/7; Các doanh nghiệp chia sẻ cách phân biệt hàng thật - hàng giả; Nổ súng vào người dân Gaza đang chờ viện trợ gây nhiều thương vong; Sân bay Đức tê liệt vì làn sóng đình công mới… là những nội dung chình của chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội xây dựng các mô hình phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn; Giá vàng trong nước giảm mạnh; Foodtour Phố cổ Hà Nội kết hợp khám phá di sản; WHO cảnh báo đại dịch tiếp theo chắc chắn sẽ xảy ra... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Lan tỏa thông điệp ý nghĩa trong Tháng hành động Vì trẻ em; Hà Nội, đồng loạt cho trẻ 6 - 35 tháng tuổi uống vitamin A; Hoàn tất kiểm tra 100% điểm thi vào 10 trước 4/6; EU không có bằng chứng Trung Quốc cung cấp vũ khí cho Nga... là những tin chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Thủ tướng chỉ đạo làm mới các động lực tăng trưởng truyền thống, thúc đẩy động lực tăng trưởng mới; Tháng hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em; Nga tấn công ồ ạt đồng thời 5 khu vực có cơ sở năng lượng trọng yếu của Ukraine... là một số tin tức chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5; Hà Nội khai mạc Hè và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em; Huy động 8.000 giảng viên tham gia tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024; Mỹ công bố đề xuất mới của Israel về thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza... là một số tin chính có trong bản tin Thời sự 11h30 hôm nay.

10 tác phẩm đoạt giải A Giải Báo chí quốc gia lần thứ XVIII - năm 2023; “Big 4” sẵn sàng cung ứng vàng, không vì lợi nhuận; Hôm nay (1/6), nhiều quy định về giấy phép lái xe có hiệu lực; Quan chức Ai Cập, Mỹ và Israel sẽ thảo luận về mở lại cửa khẩu Rafah... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Hà Nội thêm 14 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao 2023; Thêm ngân hàng Vietcombank bán vàng miếng SJC từ ngày 3/6; Hơn 90% trẻ khuyết tật thiếu điều kiện tiếp cận dịch vụ xã hội; Hungary bác bỏ đề xuất 'đáng lo ngại' của NATO... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.