‘Thượng Dương Phú’ tập 57: Phong phi

Trong tập 57 “Thượng Dương Phú”, để tránh tân đế lún sâu vào tình cảm nam nữ, Cố thừa tướng ban chết cho Tô Cẩm Nhi, nhằm chặt đứt mọi liên quan tới Vương Huyên.

Ở tập trước, Vương Huyên suýt chút nữa bị Vương Thiến hãm hại. May nhờ có Hạ Lan Châm cứu nàng kịp thời. Ở Đại Thành, Tô Cẩm Nhi được vào sống ở tẩm cung trước đây là của Vương Huyên. Vì tình yêu mù quáng dành cho Tử Đạm, Tô Cẩm Nhi bất chấp tình cảm chủ tớ sâu nặng với Vương Huyên mà bán đứng nàng cho Hạ Lan Châm. Còn Tử Đạm lại vì chấp niệm tình cảm thanh mai trúc mã với Vương Huyên mà dày công mưu tính, đoạt lấy giang sơn. Nhưng cuối cùng, khi hay tin Vương Huyên đã chết từ chính miệng của Tô Cẩm Nhi, Tử Đạm suy sụp ngã bệnh.

Tập 56 ‘Thượng Dương Phú’ được phát sóng vào lúc 19h50 tối nay, 18/10, trênh kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Được Khiên Trạch quan tâm chăm sóc, Đổng Linh đã vô cùng hạnh phúc. Phải chăng những ngày sống gần nhau tại London xa xôi đã giúp Đổng Linh lay động được trái tim của Khiên Trạch? Mời các bạn đón xem tập 30 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 3/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

中文新闻 02/06/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 02/06/2024

Trạng nguyên Đặng Công Chất sinh năm 1621, ngay từ nhỏ đã nổi tiếng ham học, không mấy khi rời khỏi sách Thánh Hiền. Khoa thi năm 1661, Đặng Công Chất tham gia và đỗ Trạng nguyên, được vinh quy bái tổ về làng.

Thủ tướng kiểm tra tuyến cao tốc chạy qua Quảng Bình; 4300 thí sinh thi tuyển vào trường chuyên THPT ở Hà Nội; 5000 thí sinh thi vào trường chuyên cấp 2; Thủ tướng Israel cương quyết không ngừng bắn ở Gaza... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Người cất lên sức sống mới cho dàn nhạc dân tộc; AMEE ra mắt ca khúc mới về mùa hè; Các thành viên của Westlife vẫn thu hút công chúng sau 30 năm... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.