Thương hiệu ‘Vùng đất câm lặng' trở lại màn ảnh tháng 6

Nối tiếp thành công của hai phần phim từng ra mắt năm 2018 và 2021, thương hiệu “Vùng đất câm lặng” sẽ trở lại màn ảnh rộng tháng 6 năm nay với tác phẩm mới mang tên “A Quiet Place: Day One” (tựa Việt: Vùng đất câm lặng: Ngày một). Phần 3 thuộc series tiếp tục khai thác đề tài hậu tận thế với nhiều nhân vật và góc nhìn mới, hứa hẹn sẽ trở thành tựa phim khuấy đảo phòng vé dịp hè này.

Nếu như ở các phần trước, loạt phim “Vùng đất câm lặng” tập trung khai thác vào cuộc chiến sống còn của gia đình Abbott để bảo vệ những đứa con của mình là cô con gái khiếm thính Regan và hai con trai Marcus, Beau thì “Vùng đất câm lặng: Ngày một” lại đưa khán giả trở về ngày đầu tiên thảm họa ập đến khi thế giới phải đối mặt cuộc xâm lược từ hành tinh khác.

“Vùng đất câm lặng: Ngày một” lại đưa khán giả trở về ngày đầu tiên thảm họa ập đến khi thế giới phải đối mặt cuộc xâm lược từ hành tinh khác.

Dựa trên câu chuyện gốc của John Krasinski và Sarnoski, bộ phim với chủ đề “Trải nghiệm ngày mà thế giới trở nên câm lặng” sẽ theo chân hành trình trốn chạy của nữ chính tên Sam khỏi những con quái vật nhạy cảm với âm thanh.

Mở đầu trailer là phân cảnh gia đình Abbott cùng nhau tận hưởng bữa tối yên bình và giao tiếp với nhau bằng ngôn ngữ ký hiệu. Đây là ngày thứ 472 từ khi đêm “tận thế” diễn ra . Tuy nhiên, ngay sau đó, bộ đếm thời gian bắt đầu được kích hoạt và tua ngược trở lại “Ngày một” - thời điểm thành phố New York chìm trong biển lửa và trở nên hỗn loạn bởi hàng loạt mảnh vỡ từ trên trời rơi xuống cùng những con quái vật khát máu. Chỉ cần bất cứ ai phát ra tiếng động đều sẽ trở thành “con mồi” của chúng.

Bộ phim với chủ đề “Trải nghiệm ngày mà thế giới trở nên câm lặng” sẽ theo chân hành trình trốn chạy của nữ chính tên Sam khỏi những con quái vật nhạy cảm với âm thanh.

Để tìm cách sinh tồn, Sam đã gặp phải không ít khó khăn khi New York - nơi cô sinh sống vốn là một đô thị chật chội và ồn ào hơn rất nhiều so với bối cảnh ngôi nhà giữa cánh đồng của gia đình Abbott ở các phần trước. Cũng từ đây, cô gặp được Eric - người bạn đồng hành sẽ cùng cô trải qua những tình huống bị truy đuổi căng thẳng đến nghẹt thở. Liệu cuối cùng họ có thể trốn thoát và sống sót?

Liệu cuối cùng họ có thể trốn thoát và sống sót?

“Vùng đất câm lặng: Ngày một” là bộ phim thuộc thể loại kinh dị hậu tận thế do Michael Sarnoski đạo diễn, quy tụ nhiều ngôi sao như: Lupita Nyong’o, Joseph Quinn, Alex Wolff... Trước đó, hai phần phim thuộc series ra mắt vào năm 2018 và 2021 cũng từng tạo được tiếng vang lớn khi liên tiếp đem về doanh thu khủng lên tới 340 triệu USD và hơn 178 triệu USD. Với sự bổ sung thêm các tuyến nhân vật và truyền tải góc nhìn mới, tác phẩm của đạo diễn Michael Sarnoski được khán giả trông đợi sẽ tiếp tục tạo nên “cơn sốt” phòng vé vào dịp hè này.

Bộ phim dự kiến sẽ khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 28 tháng 6 tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Bên cạnh vũ trụ nhân vật mới đa màu sắc, ‘Garfield: Mèo béo siêu quậy’ còn gây ấn tượng với khán giả khi những nhân vật lồng tiếng trong bộ phim mới lần này là dàn sao Hollywood đình đám như Chris Pratt, Samuel L. Jackson hay nam rapper Snoop Dogg.

Mèo béo Garfield - nhân vật quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới mang tên ‘Garfield: Méo béo siêu quậy’. Bên cạnh chú mèo béo đáng yêu, bộ phim cũng có sự xuất hiện của những nhân vật mới, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tới đây.

Sau teaser về nhóm bạn trẻ với những gương mặt diễn viên nổi bật như Trần Nghĩa và Đỗ Khánh Vân, phim “Mùa hè đẹp nhất” tiếp tục ra mắt teaser trailer 2 hé lộ những thước phim đầy hoài niệm và bí ẩn. Điều này càng khiến cho “Mùa hè đẹp nhất” được trông chờ dịp hè năm nay.

Là bộ phim Việt duy nhất ra rạp trong tháng 5 nhưng ‘Án mạng lầu 4’ không tạo được sức hút để lôi kéo khán giả ra rạp. Tuy nhiên, bộ phim cũng nhận được lời khen khi đưa ra những thông điệp thiết thực, gần gũi với cuộc sống hiện đại.

Burning Sun - một trong những bê bối lớn nhất trong lịch sử làng giải trí Hàn Quốc, từng gây chấn động vào năm 2019, một lần nữa lại “nóng” trở lại khi bộ phim tài liệu có tên “Burning Sun: Exposing the Secret K-pop Chat Groups” (Tạm dịch: Burning Sun: Lộ diện nhóm chat bí mật của Kpop) của BBC vừa phát hành.