Tiền đổ vào chứng khoán ngày càng nhiều

Chứng khoán đang thu hút dòng tiền lớn trong bối cảnh lãi suất gửi tiết kiệm ngày càng giảm và các kênh đầu tư khác "bất động".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 1/6, tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 5/2024, Thứ trưởng Bộ Tài Chính Nguyễn Đức Chi đã làm rõ các vấn đề quản lý thuế của hoạt động bán hàng livestream.

Để tăng cường các biện pháp quản lý và phát triển thị trường vàng, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương và của Tổng cục Quản lý thị trường về tăng cường các biện pháp quản lý thị trường vàng.

Tỷ phú công nghệ Elon Musk một lần nữa vượt qua ông trùm hàng hiệu Bernard Arnault để lên ngôi người giàu nhất thế giới với giá trị tài sản ròng lên đến hơn 209,5 tỷ USD.

Tuy nhiên, VN-Index chỉ giảm nhẹ và duy trì trên ngưỡng 1.260 điểm. Dòng tiền sụt giảm mạnh với thanh khoản trên cả 3 sàn chỉ đạt hơn 21 nghìn tỷ đồng.

Bộ Công Thương yêu cầu xác minh thông tin việc doanh nghiệp xuất khẩu gạo bỏ thầu giá thấp trong đợt thầu ngày 21/5/2024 của Indonesia để nhập khẩu 300.000 tấn gạo trắng 5% tấm.

Theo báo cáo của Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF), tổng sản phẩm quốc nội trung bình năm 2024 của các quốc gia BRICS được dự báo sẽ nhanh hơn so với các nước G7.