Tìm bé gái 14 tuổi mất tích sau khi lên Hà Nội

Công an thành phố Hà Nội đã phát đi thông báo tìm kiếm bé gái 14 tuổi, Nguyễn Thị Quỳnh Trang, mất tích sau khi bắt xe khách từ quê nhà tại tỉnh Hà Nam lên Hà Nội.

Theo thông tin từ gia đình, chiều ngày 15/2 (tức mùng 6 Tết), cháu Trang đã đi xe khách từ quê ở tỉnh Hà Nam đến bến xe Giáp Bát (Hà Nội). Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó, gia đình không thể liên lạc được với cháu Trang nữa.

Gia đình cung cấp thông tin, khi đi cháu Trang mặc áo khoác đen ống tay trắng, quần đen, dép đen, và xách túi bóng quần áo màu trắng.

Công an Hà Nội đăng tải thông tin tìm kiếm cháu Trang.

Mẹ cháu Trang chia sẻ thêm, do là xe khách quen đi qua nhà ở quê, nên cháu đã tự mình bắt xe lên Hà Nội. Nhà xe cũng xác nhận rằng cháu Trang đã xuống tại bến xe Giáp Bát, nhưng không rõ đi đâu tiếp theo. Gia đình cũng đã gọi điện nhiều cuộc đến số di động của Trang, nhưng lúc có chuông, lúc không, không ai nhấc máy.

"Trước đó, Trang đã đi làm gần nhà. Tuy nhiên, do công việc mất nhiều thời gian, vài tháng trước đây tôi đã xin cho cháu nghỉ ở nhà. Về việc có bạn trai hay không, tôi không biết vì cháu rất kín tiếng, không chia sẻ gì về chuyện riêng tư", người nhà của cháu Trang thông tin thêm.

Công an thành phố Hà Nội đang tích cực tiến hành các biện pháp để tìm kiếm và xác minh thông tin liên quan đến sự mất tích của Nguyễn Thị Quỳnh Trang. Thông tin chi tiết và hình ảnh của cháu đã được công bố để nhận diện và nhận thông tin hỗ trợ từ cộng đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thời gian gần đây, nhiều vụ tạt sơn lên xe ô tô liên tiếp diễn ra trên địa bàn thành phố Hà Nội. Mới nhất là vụ 8 chiếc xe bị tạt sơn ở Khu đô thị Sudico Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Mạnh Hà (sinh năm 1989, HKTT: Đông Kết, Khoái Châu, Hưng Yên) để điều tra về tội "Mua bán trái phép chất ma tuý".

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân đang điều tra, xác minh vụ việc thi thể thai nhi trong túi nilon, treo trên thân cây tại đường Nguyễn Xiển.

Công an huyện Đông Anh đã tạm giữ hình sự hai đối tượng để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

Công an thành phố Hà Nội cho biết thông tin “người nước ngoài xuất cảnh khỏi Việt Nam phải làm thủ tục khai báo tạm vắng, nếu không sẽ bị xử phạt với mức tiền phạt lên tới hàng chục triệu đồng” là sai sự thật.

Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an thành phố Hà Nội, vừa phát đi khuyến cáo nhận diện thêm thủ đoạn mới của tội phạm công nghệ cao là lừa đảo qua tuyển dụng.