Toyota Corolla Cross 2024 chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Không chỉ giảm giá nhiều mẫu xe để kích cầu mua sắm, mà hãng xe đến từ Nhật Bản Toyota còn tiếp tục chuẩn bị phân phối phiên bản nâng cấp giữa vong đời của mẫu Toyota Corolla Cross tại thị trường Việt Nam. Đáng chú ý, mẫu xe này chưa được bán ra nhưng đã được hãng giảm giá bán rẻ hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Bên ngoài, thay đổi lớn nhất tại phiên bản này chính ở mặt ca lăng với lưới tản nhiệt gây liên tưởng đến xe điện, cụm đèn chiếu sáng dạng LED có giao diện mới. Còn lại về tổng thể xe vẫn được giữ nguyên thiết kế như những bản hybrid trước đó. Chi tiết trang bị của Corolla Cross 2024 chưa được Toyota Việt Nam chia sẻ. Chỉ biết, xe sẽ được nâng cấp từ phanh cơ truyền thống lên phanh tay điện tử; phiên bản hybrid có cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình giải trí 10 inch mới, bổ sung tính năng hỗ trợ phanh khi lùi và sạc điện thoại không dây. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xăng dung tích 1.8L đi kèm là hộp số CVT vô cấp và hệ dẫn động cầu trước đem lại cho xe công suất tối đa 138 mã lực. Phiên bản hybrid là sự kết hợp giữa động cơ xăng và mô tơ điện đem lại tổng công suất 168 mã lực. Hiện giá bán của xe tại thị trường Việt Nam là 820 triệu đồng cho bản xăng và 905 triệu đồng cho bản hybrid./.

Toyota Corolla Cross 2024

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra phiên bản 2.0 AT cao cấp đang được ưu đãi với mức giảm giá lên tới 125 triệu đồng.

Hãng xe Trung Quốc Chery vừa phải triển khai đợt gọi sửa chữa 90 chiếc Tiggo 5X sử dụng chung khung gầm với Omoda 5.

Các đại lý Mitsubishi Motor giảm giá lên tới 300 triệu đồng đối với mẫu xe SUV hạng D Pajero Sport nhằm thu hút khách hàng.

Tổng cộng có 2054 chiếc Aston DBX707 được sản xuất từ 28/9/2022 đến 19/7/2023 tại nhà máy ở Anh nằm trong diện gọi sửa chữa trên toàn cầu.

Chiếc xe có tên gọi Skytop Concept có thiết kế độc đáo và bắt mắt, có thể so sánh với những mẫu xe tiền nhiệm huyền thoại như BMW Z8 hay BMW 503.

Hãng độ xe Carlex Design của Ba Lan đã mất tới 4 năm để thiết kế lại Mercedes-AMG G63 thành một tác phẩm nghệ thuật, với những chi tiêt chạm khắc bằng tay, phủ bụi kim cương.