Trailer phim “Túy Linh Lung” (13h – K1)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thập Tứ Dạ, “Túy Linh Lung” xoay quanh câu chuyện "yêu lại từ đầu" giữa cặp song tinh: thánh vu nữ Phượng Khanh Trần và tứ hoàng tử Nguyên Lăng trong bối cảnh thời thế loạn lạc tại Tây Ngụy. Vì muốn bảo vệ Nguyên Lăng và vạch trần âm mưu toan tính của Trạm Vương, Khanh Trần đã mở Cửu Chuyển Linh Lung Trận, xoay chuyển thời gian và không gian vào đúng ngày đại hôn của mình. Các tập của bộ phim “Túy Linh Lung” sẽ được phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội từ ngày 26/10.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Được Khiên Trạch quan tâm chăm sóc, Đổng Linh đã vô cùng hạnh phúc. Phải chăng những ngày sống gần nhau tại London xa xôi đã giúp Đổng Linh lay động được trái tim của Khiên Trạch? Mời các bạn đón xem tập 30 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 3/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Trạng nguyên Đặng Công Chất sinh năm 1621, ngay từ nhỏ đã nổi tiếng ham học, không mấy khi rời khỏi sách Thánh Hiền. Khoa thi năm 1661, Đặng Công Chất tham gia và đỗ Trạng nguyên, được vinh quy bái tổ về làng.

Hà Nội hiện có khoảng 70 vườn hoa, công viên. Vào những sáng sớm mùa hè, công viên nào cũng sôi động, nhộn nhịp.

Trong phần bốn của cuốn tiểu thuyết, ta không khỏi xót xa trước cái chết đau đớn của lão Quỳnh - một ông già ngẩn ngẩn ngơ ngơ, lúc nhớ lúc quên, chết vì cơn đau bụng sau khi ăn hết một nồi ba cơm. Người ta cho rằng lão chết vì "ma đổi, ông Bụt bắt", nhưng có lẽ lão chết vì quá no, chết sau khi được ăn một bữa đẫy cái bụng đã trống rỗng từ lâu.

Những nội dung đáng chú ý trong tuần làm việc thứ 2 của kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa 15; ''1 chọi 20'' giành vé học tại trường THCS 'hot' ở Hà Nội; Houthi tấn công tàu sân bay Mỹ ở Biển Đỏ... là một số tin tức chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Chuẩn bị điều kiện tốt nhất cho lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở; Hoàn thành khóa huấn luyện chiến sĩ nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024; Tập trung xử lý vi phạm trật tự đô thị, trật tự công cộng tại các địa bàn trọng điểm... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.