Trang chủ công ty riêng của JiSoo Blackpink bất ngờ bị sập

Gần đây, thông tin về việc Jisoo (BLACKPINK) thành lập công ty riêng mang tên BLISSOO đã gây sự chú ý lớn trên mạng xã hội. Đúng như những tin đồn trước đó từ truyền thông Hàn Quốc, Jisoo, thành viên cả BLACKPINK đã quyết định phát triển sự nghiệp cá nhân thông qua việc thành lập công ty BLISSOO. Và Jisoo cũng là thành viên thứ ba của nhóm sau Jennie và Lisa có công ty riêng.

Vào sáng ngày 21/2, trang web chính thức của công ty riêng của Jisoo đã được ra mắt. Các hình ảnh và thông tin cá nhân của Jisoo cũng được tiết lộ, khiến người hâm mộ thích thú với vẻ đẹp trong sáng của cô. Trang web chính thức của BLISSOO giới thiệu: "BLISSOO với nghệ sĩ đầy cuốn hút ‘Jisoo’ trong một không gian đặc biệt giống như hộp quà chứa đựng niềm hạnh phúc vô bờ bến của Jisoo. Jisoo muốn mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người hâm mộ bằng hình ảnh đa dạng và sức hút vô tận của mình. Chúng tôi hy vọng rằng, mỗi khoảnh khắc bạn dành cho Jisoo tại BLISSOO sẽ là một trải nghiệm đặc biệt và ý nghĩa."

Bộ ảnh thần thái gây chú ý mới nhất của JiSoo
JiSoo Blackpink khoe visual thanh thuần

Bộ ảnh công bố trên trang web của Jisoo đã làm nức lòng người hâm mộ. Cô ấy đã chia sẻ những hình ảnh tôn vinh vẻ đẹp của mình, với nét trưởng thành và sự quyền lực của một diễn viên, cùng với khí chất của một "tổng tài" thu hút fan hâm mộ. Trong những bức ảnh chụp gần mặt, Jisoo thể hiện sự tự tin của một ngôi sao quốc tế đã hoạt động trong ngành nghệ thuật suốt 8 năm. Bên cạnh đó, bộ ảnh tràn đầy sự tươi sáng cũng thể hiện khí chất của một diễn viên trên màn ảnh.

Visual ngọt ngào của JiSoo

Tuy nhiên, sau khi công bố, trang web của công ty Jisoo đã gặp sự cố và tạm thời bị quá tải, dẫn đến việc không thể truy cập. Điều này cho thấy sức hút đặc biệt của Jisoo đối với công chúng.

Trang web BLISSOO bất ngờ sập vì quá tải lượng truy cập

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Jisoo cũng đang mở rộng tầm ảnh hưởng của mình vào các lĩnh vực khác. Sau khi kết thúc hợp đồng cá nhân với công ty YG Entertainment, Jisoo đã liên tục xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo đắt giá và đang thực hiện dự án điện ảnh mới. Điều này cho thấy chiều hướng rõ ràng của  chị cả BLACKPINK là trở thành một nghệ sĩ toàn năng.

Ngoài hoạt động âm nhạc, Jisoo cũng đang mở rộng sự ảnh hưởng của mình vào nhiều lĩnh vực khác. Sau khi kết thúc hợp đồng cá nhân với YG Entertainment, cô đã tham gia vào các chiến dịch quảng cáo đắt giá và thực hiện một dự án phim mới. Điều này cho thấy Jisoo đang hướng đến việc trở thành một nghệ sĩ đa năng. Vì vậy, việc xác định thời gian trở lại và hoạt động nhóm của BLACKPINK trở nên khó khăn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.

Thị trường phim chiếu rạp mùa lễ 30/4 năm nay vô cùng sôi động với loạt phim đa dạng thể loại từ tình cảm lãng mạn, gia đình, đến hoạt hình đáng yêu.