Trang Pháp - Nghệ sĩ tuổi Thìn toàn năng của Vpop

Hoạt động âm nhạc 10 năm nhưng cái tên Trang Pháp mới thực sự tỏa sáng khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, trở thành trưởng nhóm thành đoàn (tương ứng vị trí Quán quân) và giành thêm 2 giải khác là: Chị đẹp toàn năng và Trưởng nhóm của năm. Trong suốt chương trình, Trang Pháp luôn nỗ lực, cống hiến hết mình để gửi gắm những màn trình diễn ngoạn mục tới khán giả. Từ giọng hát, vũ đạo đến tư duy sản xuất âm nhạc của cô luôn được đánh giá cao, thậm chí nữ ca sĩ còn không ngừng hỗ trợ giúp các thí sinh khác hoàn thành tiết mục của họ.

2023 là một năm vô cùng thành công với Trang Pháp khi trở thành Quán quân tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Chiến thắng của Trang Pháp tại “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” không chỉ khiến nữ ca sĩ khẳng định tài năng của mình trong Showbiz Việt, mà điều khiến cô tự hào nhất, đó là đã nhận được sự ủng hộ của gia đình. “Chị Đẹp” Trang Pháp để lắng nghe những tâm tư, những bí mật chưa từng được hé lộ của nữ nghệ sĩ tuổi Thìn đầy tài năng này.

Trang Pháp trở thành trưởng nhóm thành đoàn.

Hiện nữ ca sĩ, nhạc sĩ đang trong quá trình chuẩn bị cho album đánh dấu 10 năm hoạt động nghệ thuật. Chia sẻ với Đài Hà Nội, Trang Pháp đã bật mí về dòng nhạc trong sản phẩm âm nhạc lần này chủ yếu là R&B. Với tài năng của mình, Trang Pháp được kỳ vọng sẽ còn tỏa sáng hơn trong tương lai.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"The Plot - Bẫy nuốt mạng", với sự tham gia của tài tử xứ Hàn Gang Dong Won cùng loạt sao đình đám, “đổ bộ” rạp Việt vào tháng 6, là một trong những bộ phim điện ảnh gây được nhiều chú ý nhất thời điểm này.

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây đã bất ngờ công bố danh sách 48 thí sinh sẽ cạnh tranh cho giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2023. Đáng chú ý, nhiều hoa hậu và á hậu Việt Nam đã góp mặt trong danh sách này.

Bên cạnh vũ trụ nhân vật mới đa màu sắc, ‘Garfield: Mèo béo siêu quậy’ còn gây ấn tượng với khán giả khi những nhân vật lồng tiếng trong bộ phim mới lần này là dàn sao Hollywood đình đám như Chris Pratt, Samuel L. Jackson hay nam rapper Snoop Dogg.

Mèo béo Garfield - nhân vật quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới mang tên ‘Garfield: Méo béo siêu quậy’. Bên cạnh chú mèo béo đáng yêu, bộ phim cũng có sự xuất hiện của những nhân vật mới, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tới đây.

Sau teaser về nhóm bạn trẻ với những gương mặt diễn viên nổi bật như Trần Nghĩa và Đỗ Khánh Vân, phim “Mùa hè đẹp nhất” tiếp tục ra mắt teaser trailer 2 hé lộ những thước phim đầy hoài niệm và bí ẩn. Điều này càng khiến cho “Mùa hè đẹp nhất” được trông chờ dịp hè năm nay.