Trung tâm Đăng kiểm Pháp Vân bất ngờ đóng cửa

Sáng 6/3, Trung tâm đăng kiểm số 29-32D khu vực Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội bất ngờ đóng cửa, không tiếp khách, khiến nhiều chủ phương tiện bất ngờ phải ra về dù đã xếp hàng từ sáng sớm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mitsubishi Xpander vẫn là cái tên dẫn đầu doanh số phân khúc MPV cỡ nhỏ khi là mẫu xe duy nhất bán được hơn 1700 chiếc trong tháng 5/2024.

Honda Civic Type R với vỏn vẹn một xe được người tiêu dùng Việt lựa chọn đã dẫn đầu trong top 10 mẫu xe ế nhất thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 5/2024.

New Grand i10 không chỉ là sự kế thừa dòng xe Grand i10 bản 2021 mà còn là sự tiếp nối của thương hiệu Hyundai trong phân khúc xe cỡ nhỏ, với hai phiên bản là hatchback và sedan.

Ford Everest được nhắc đến nhiều nhất khi doanh số của cả phân khúc SUV 7 chỗ ghi nhận sự phục hồi nhẹ trong tháng 5 đa phần đến từ sự tăng trưởng của Ford Everest.

BMW i5 M60 thuần điện là sản phẩm nằm trong xu hướng chuyển dần sang xe điện và xe hybrid của BMW với mục tiêu giảm ít nhất 33% lượng khí CO2 mỗi xe trong suốt vòng đời tính đến 2030.

Sau một tuần điều tra các gian lận của hãng xe Toyota, Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản kết luận, 6 cuộc thử nghiệm xác định sai phạm của Tập đoàn Toyota Motor vi phạm không chỉ các tiêu chuẩn trong nước mà còn cả những quy định của Liên hợp quốc.