Tuổi trẻ Hai Bà Trưng hiến máu tình nguyện

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, ngày hội hiến máu tình nguyện do Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên quận Hai Bà Trưng tổ chức đã thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia. Hơn 400 đoàn viên, thanh niên đăng ký hiến máu thu về trên 300 đơn vị máu an toàn được trao gửi góp phần cứu sống người bệnh.

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp và đáng trân trọng, là truyền thống tốt đẹp về lòng nhân ái, sự sẻ chia mà chúng ta cần phát huy và gìn giữ.

Hàng ngàn đơn vị máu được hiến tặng mỗi năm. 

Tuổi trẻ quận Hai Bà Trưng luôn tự hào là đơn vị duy trì tốt hoạt động hiến máu tình nguyện đầy ý nghĩa này. Thời gian qua, các chương trình hiến máu tình nguyện do Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên quận Hai Bà Trưng tổ chức luôn thu hút sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo bạn trẻ trong toàn quận.

Hàng ngàn đơn vị máu được hiến tặng mỗi năm đã giúp nhiều người bệnh có hoàn cảnh khó khăn duy trì cuộc sống.

Hiến máu tình nguyện được lan tỏa đến cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn quận

Con số ấn tượng đó được xây đắp nên tý thức vì cộng đồng, tinh thần thiện nguyện của tuổi trẻ trong quận.

Hiến máu tình nguyện đã thực sự lan tỏa đến cán bộ, đoàn viên, thanh niên, đồng thời nối dài thêm hành trình lan tỏa yêu thương của những người trẻ quận Hai Bà Trưng.

Đây là hành trình sẻ chia với cộng đồng, trao gửi yêu thương tới những bệnh nhân nghèo

Đó là hành trình sẻ chia với cộng đồng, thắp sáng niềm tin, trao gửi yêu thương tới những bệnh nhân nghèo. Nhân dịp này, 52 gương thanh niên tiêu biểu hiến máu trên 5 lần đã được quận đoàn Hai Bà Trưng tuyên dương khen thưởng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Diễn ra từ ngày 1/6 đến 31/8 tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, TP.HCM, Lễ hội Trái cây Nam Bộ được kỳ vọng tạo nên sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn cho du khách trong cao điểm du lịch hè 2024.

Du khách đến với thủ đô Hà Nội sẽ có dịp tham gia Chương trình "Trải nghiệm trà sen Hồ Tây - tinh hoa trà Việt" vào sáng nay 2/6 tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

Ngoại thành Hà Nội đang trở thành lựa chọn vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng với nhiều sản phẩm du lịch được nâng cấp, làm mới cho du khách vào mùa hè năm nay. Du khách có thể tham gia nhiều trải nghiệm khác nhau như leo núi, nghỉ dưỡng, chữa bệnh...

Những vụ việc biến đường giao thông thành sân khấu chụp ảnh, quay video bị xử phạt liên tục thời gian gần đây là lời cảnh tỉnh về ý thức chấp hành pháp luật và tuân thủ các quy tắc giao thông.

“Vị vua không ngai” đã đưa các khán giả nhỏ tuổi cùng khám phá chuyến phiêu lưu từ đời thực lạc bước vào thế giới tưởng tượng đầy màu sắc của Minh - một cậu bé thông minh, can đảm và luôn lạc quan. Minh bước vào cuộc phiêu lưu cùng với muông thú trong rừng, nỗ lực và đấu tranh để bảo vệ thiên nhiên, sự sống. Đây là vở diễn đang hút các khán giả nhí cả nước.

Việt Nam đứng thứ ba trong danh sách những điểm đến châu Á thu hút du khách châu Âu nhất, dựa trên lượt tìm kiếm chỗ ở, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda công bố.