U23 Việt Nam được đón tiếp chu đáo tại Qatar

Đội tuyển U23 đã đặt chân xuống sân bay tại Doha – Qatar nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Chuyến bay kéo dài 7 tiếng không khiến các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam cảm thấy mệt mỏi. Thay vào đó là tinh thần thoải mái cùng những gương mặt đầy quyết tâm. Ban tổ chức nước chủ nhà đã thể hiện sự chu đáo với các cầu thủ tuyển Việt Nam khi bố trí khu vực riêng để làm thủ tục nhập cảnh giúp toàn đội chỉ mất 1 giờ để hoàn tất thủ tục hải quan và di chuyển về khách sạn 5 sao do Liên đoàn bóng đá Việt Nam sắp xếp tại Doha, Qatar, cách sân bay Hamad 20 phút di chuyển bằng xe bus.

U23 Việt Nam được đón tiếp chu đáo tại Qatar.

Ngay khi về khách sạn, các cầu thủ lập tức nạp lại năng lượng và nghỉ ngơi hồi phục thể trạng. Trước đó, nhằm động viên tinh thần các cầu thủ trước giải đấu, đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam cũng đã có mặt tại sân bay.

Lãnh đạo đại sứ quán và NHM đón U23 Việt Nam đặt chân đến Qatar (Ảnh: VFF)

Ông Cao Đình Phan – Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar cho biết thời gian qua, cộng đồng người Việt tại đây dành sự quan tâm cũng như theo dõi sự chuẩn bị của đội tuyển U23 trước vòng chung kết U23 châu Á 2024.

“Chúng tôi luôn ủng hộ và đặt niềm tin vào đội tuyển. Chúc toàn đội có sức khỏe, chuẩn bị thật tốt và thi đấu thành công tại giải đấu tới”, ông Cao Đình Phan chia sẻ.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Doha vào lúc 19h00 cùng ngày (23h00 giờ Việt Nam). Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có 2 ngày chuẩn bị trước khi có trận giao hữu quốc tế với U23 Jordan vào ngày 10/4.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

CLB Hà Nội và Khánh Hoà - đội cuối bảng đã chắc chắn xuống hạng đã tạo ra một “cơn mưa” bàn thắng trên sân Hàng Đẫy.

CLB Thép Xanh Nam Định đón tiếp các vị khách Sông Lam Nghệ An trên sân Thiên Trường tại vòng 22 V.League với mục tiêu giành trọn 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng.

Muốn sở hữu một chỗ ngồi để xem trực tiếp cuộc so tài giữa Real Madrid với Dormund ở trận chung kết trên SVĐ Wembley vào rạng sáng 2/6, khán giả có thể phải bỏ ra số tiền gấp hơn 30 lần so với mức giá mà trước đó UEFA đã đưa ra.

Bảng C của Euro 2024 - gồm Anh, Đan Mạch, Serbia và Slovenia - là một trong những bảng đấu khó lường. Anh, với đẳng cấp của đương kim á quân và dàn sao hùng hậu, được đánh giá cao nhất. Nhưng các đội còn lại đều rất cá tính và chẳng dễ bị bắt nạt.

Trận chung kết Champions League giữa Dortmund và Real Madrid diễn ra tại Wembley lúc 02h00 ngày 2/6 sẽ là cơ hội để đội bóng Đức làm nên lịch sử. Nếu thắng, họ sẽ trở thành CLB đầu tiên đánh bại được Real Madrid vĩ đại trong một trận chung kết Cúp C1/Champions League sau 43 năm.

CLB Real Madrid đã đến London để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League năm nay. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti sẽ đối đầu với Borussia Dortmund 2h00 rạng sáng ngày chủ nhật 2/6 tại Sân vận động Wembley.