Ứng dụng số trong doanh nghiệp | Doanh nghiệp số | 07/05/2024

Nếu như trước đây, sản xuất Veston May 10 thường được gia công theo mẫu mã tiêu chuẩn của thế giới, thì ngày nay, May 10 đã hoàn thiện sản xuất Veston, tự chủ từ công đoạn nghiên cứu thị hiếu khách hàng, lựa chọn nguyên liệu, tạo mẫu, thiết kế cho đến sản xuất, hoàn thiện sản phẩm với các công đoạn sản xuất chuyên nghiệp, được hỗ trợ bằng một hệ thống máy móc chuyên dùng, hiện đại và đồng bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chuẩn bị điều kiện tốt nhất cho lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở; Hoàn thành khóa huấn luyện chiến sĩ nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024; Tập trung xử lý vi phạm trật tự đô thị, trật tự công cộng tại các địa bàn trọng điểm... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Thời gian qua, thành phố đã thực hiện nhiều dự án phát triển hạ tầng giao thông nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội. Tuy nhiên có một số dự án đang tồn tại nhiều bất cập trong quy hoạch, thiết kế nên đang gây ra nhiều kiến nghị, thắc mắc từ phía người dân.

Chưa đầy một tuần nữa, tại Hà Nội sẽ diễn ra kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025. Công tác ôn tập cho học sinh, chuẩn bị cho tổ chức kỳ thi được Ban chỉ đạo thi và tuyển sinh thành phố và các quận, huyện, thị xã cùng các nhà trường đặc biệt quan tâm. Những nội dung này sẽ được đề cập trong Chương trình giáo dục và đào tạo tuần này.

Công an các địa phương trên địa bàn thành phố đã chủ động rà soát, hỗ trợ các cơ sở nhanh chóng khắc phục tồn tại, xử lý các vi phạm với các công trình chưa được nghiệm thu về PCCC đã đưa vào hoạt động.

Để không ngừng nâng cao năng suất, chất lượng và giá trị cho các loại nông sản, ngành nông nghiệp Thủ đô đã xây dựng những vùng chuyên canh hàng hóa chất lượng cao, đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật vào đồng ruộng, đổi mới phương thức canh tác.

Gần gũi, tận tâm và trách nhiệm là những lời mà người dân tổ dân phố số 11, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội, thường kể về bác tổ trưởng tổ dân phố Cung Tiến Thành.