Vẻ đẹp mộc mạc của Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi

Tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi, người đẹp vừa đăng quang Miss World Việt Nam 2023, tối 22/7. Sở hữu nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn khi không trang điểm cầu kỳ người đẹp nhận được những lời khen ngợi từ khán giả.

Tối 22/7, Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam) đã diễn ra tại TP Quy Nhơn (Bình Định). 

Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trong phút đăng quang. 

Những hình ảnh đời thường trước khi đăng quang của Top 3  Miss World Vietnam 2023 cũng liên tục được người hâm mộ tìm kiếm và chia sẻ. Nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn khi không trang điểm cầu kỳ của 3 người đẹp cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi: 'Áp lực tạo ra kim cương'

Vượt qua 39 thí sinh, người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô gái đến từ Bình Định là chủ nhân vương miện 'Non nước Việt' danh giá.

Tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi sở hữu chiều cao 1,75 m và có số đo 3 vòng lý tưởng. 

Huỳnh Trần Ý Nhi cao 1,75 m, số đo ba vòng lần lượt là 79-59-89 cm. Cô hiện đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh. Người đẹp được nhiều khán giả yêu thích từ trước chung kết nhờ vẻ tự tin và học vấn tốt.

Tháng 4 vừa qua, người đẹp đạt danh hiệu á khôi 2 tại Duyên dáng sinh viên Bình Định 2022. Đây cũng là bàn đạp và động lực để cô tham dự cuộc thi Miss World Việt Nam 2023.

Vẻ đẹp đời thường của Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi.

Tại Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi ghi dấu ấn ở các phần thi phụ. Cô đoạt danh hiệu 'Người đẹp Thời trang', đồng thời có tên trong loạt đề cử 'Người đẹp Biển', 'Người đẹp Nhân ái'.

Đặc biệt, trong phần thi ứng xử, Huỳnh Trần Ý Nhi đã ghi điểm với câu trả lời thuyết phục. Cô chia sẻ dù sinh ra trong thời bình, cô cũng có áp lực của riêng mình. Đó là việc bị so sánh với 'con nhà người ta'. Cách để cô vượt qua áp lực là nhìn vào điểm mạnh của bản thân, không cần phải so sánh với bất cứ ai. 

Huỳnh Trần Ý Nhi đạt danh hiệu á khôi 2 tại Duyên dáng sinh viên Bình Định .

Cô tâm đắc với câu nói 'Áp lực tạo nên kim cương'. Theo cô, từ áp lực tạo ra động lực phát triển, tạo ra các giá trị riêng, thay vì chìm sâu trong tự ti và chỉ là 'bùn đất' tầm thường. Ý Nhi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng, đôi mắt sáng cùng nụ cười thân thiện. Ý Nhi cho biết cô từng rất tự ti bởi chiều cao 1m75 khiến cô bị trêu đùa. Vượt qua tất cả, người đẹp dần lấy lại sự tự tin và chứng tỏ giá trị của bản thân.

Vẻ đẹp mộc mạc hàng ngày của Tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi.

Sinh ra trong gia đình khá giả nhưng tân Hoa hậu chưa bao giờ xem đó là tất cả mà luôn tự lực. Nữ sinh gốc Bình Định tiết lộ cô cùng gia đình thường xuyên quyên góp tiền cho các trường học để tặng học bổng cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Với cương vị tân Hoa hậu, Huỳnh Trần Ý Nhi đang nhận được sự yêu mến và ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Đăng quang Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ có quyền đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World.

Tân Hoa hậu Ý Nhi công khai bạn trai

Sau đăng quang, trong buổi họp báo, Top 3 Miss World Vietnam 2023 và đại diện Ban tổ chức - bà Phạm Kim Dung đã tham gia trả lời báo chí, trong đó, thông tin Huỳnh Trần Ý Nhi đã có mối tình 5-6 năm rất được báo chí quan tâm.

Bạn trai của Tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi được công khai trong buổi họp báo sau đăng quang.  

Ý Nhi cho biết, bạn trai đã phải theo đuổi rất lâu mới có thể chinh phục được trái tim người đẹp. Hiện bạn trai cô học ngành kiến trúc, còn Ý Nhi học ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

Tân Hoa hậu cũng không ngại chia sẻ về gia đình bạn trai. Trong những tháng kế tiếp, Ý Nhi sẽ bận rộn, cô mong bạn trai sẽ thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuối năm nay, tài tử Brad Pitt sẽ trở lại trong một dự án phim hành động và hài hước mang tên ‘Wolfs: Sói thủ đối đầu’. Đặc biệt, bộ phim còn đánh dấu sự kết hợp lần nữa của bộ đôi Brad Pitt và George Clooney.

"The Plot - Bẫy nuốt mạng", với sự tham gia của tài tử xứ Hàn Gang Dong Won cùng loạt sao đình đám, “đổ bộ” rạp Việt vào tháng 6, là một trong những bộ phim điện ảnh gây được nhiều chú ý nhất thời điểm này.

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây đã bất ngờ công bố danh sách 48 thí sinh sẽ cạnh tranh cho giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2023. Đáng chú ý, nhiều hoa hậu và á hậu Việt Nam đã góp mặt trong danh sách này.

Sau ba năm từ khi bắt đầu hoạt động solo vào 2021, Lisa (BlackPink) đã sở hữu trong tay nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá và trở thành một trong những nữ thần tượng K-pop được yêu thích nhất. Mới đây, em út BlackPink tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số với đĩa đơn “Money”.

Nhắc đến Jun Phạm, nhiều khán giả thường nhớ ngay tới hình ảnh một chàng trai đa tài cùng sự ngọt ngào, ấm áp. Không chỉ là một ca sĩ, diễn viên tài năng, Jun Phạm còn là nhà văn với nhiều tác phẩm ấn tượng.