VFF gửi thông báo tới CLB CAHN

Trước thềm V-League 2023/24 trở lại, CLB CAHN đã nhận thông báo về VAR từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Sau gần hai tháng tạm nghỉ, V-League 2023/24 sẽ chính thức trở lại với lượt trận vòng 9 diễn ra trong hai ngày 17/2 và 18/2.

Để chuẩn bị cho vòng 9 V-League, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đang ban hành những thông báo mới.

VFF thông báo ba trận đấu áp dụng VAR ở vòng 9 V-League 2023/24. Ảnh: VPF.

Theo đó, các trận đấu được áp dụng công nghệ VAR đã được ấn định gồm: CLB Hải Phòng chạm trán CLB Nam Định vào 19h15 ngày 17/2 trên sân Lạch Tray, CLB Thanh Hóa và Hà Nội FC lúc 18h00 ngày 18/2 trên sân Thanh Hóa và CLB CAHN đấu CLB TP.HCM lúc 19h15 ngày 18/2 trên sân Hàng Đẫy.

Đáng chú ý, cuộc đối đầu giữa CLB CAHN và TP.HCM sẽ là trận ra mắt chính thức của HLV Kiatisak trên cương vị thuyền trưởng đội bóng ngành công an.

Trận đấu giữa CAHN và TP.HCM sẽ được áp dụng VAR. Ảnh: CLB.

Trước đó, chiến lược gia người Thái được bổ nhiệm dẫn dắt CLB CAHN theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24 từ HAGL hôm 15/1.

HLV Kiatisak đã có khởi đầu suôn sẻ khi cùng CLB CAHN thắng ngược đội hạng Nhất PVF-CAND với tỷ số 3-2 ở trận giao hữu ngày 27/1.

Ở màn đọ sức giữa CLB CAHN và CLB TP.HCM, cả hai đội đều sẽ không có được lực lượng tốt nhất với án phạt treo giò từ VFF. CAHN sẽ thiếu vắng ngoại binh Junior Janio và CLB TP.HCM sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Thanh Thảo do nhận thẻ phạt và án phạt nguội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vòng chung kết Euro 2024 là nơi quy tụ những cầu thủ hàng đầu bóng đá châu Âu cũng như thế giới. Hãy cùng Đài Hà Nội điểm mặt những ngôi sao được định giá cao nhất trong số đó.

Phát biểu về chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Dortmund tại trận chung kết Champions League đêm qua, HLV Carlo Ancelotti cho biết chức vô địch lần này khó khăn hơn rất nhiều so với dự liệu của ông.

Lần gần nhất Real Madrid để thua trong một trận chung kết UEFA Champions League cách đây đã 43 năm khi thất bại trước Liverpool vào năm 1981. Kể từ đó, Los Blancos vào chung kết 8 lần và giành chức vô địch cả 8. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa dừng lại sau trận đấu với Borussia Dortmund trên sân vận động Wembley rạng sáng nay 2/6.

02h giờ sáng 2/6, khán giả hâm mộ bóng đá sẽ hướng sự chú ý về sân Wembley ở nước Anh - nơi diễn ra trận chung kết UEFA Champions League giữa hai CLB Real Madrid và Borussia Dortmund.

Hai trận đấu sớm của vòng 7 chứng kiến sự cạnh tranh giữa những CLB trong tốp cuối. Hà Nội 2 hướng đến chiến thắng đầu tiên khi gặp TP. Hồ Chí Minh 2 trong khi Than KSVN đã có trận đấu khá dễ dàng trước Sơn La.

Trong trận đấu còn lại của vòng 22 V.League, Bình Dương nhận thất bại 1-2 trước TP. Hồ Chí Minh, dù được chơi trên sân nhà.