AS Roma hoà Juventus, nguy cơ mất vé dự Champions League

Đối đầu với Juventus tại vòng 35 giải vô địch quốc gia Italia, AS Roma đã để hoà Juventus và có nguy cơ hụt vé tham dự Champions League.

Phút 15, Lukaku ghi bàn mở tỉ số cho AS Roma. Nhận bàn thua, Juventus dâng đội hình lên tấn công và có bàn gỡ hòa do công của Bremer ở phút 31.

Bước sang hiệp hai, 2 đội vẫn chơi đôi công. Rất nhiều các tình huống nguy hiểm được tạo ra ở cả hai phía nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Phút 15, Lukaku ghi bàn mở tỉ số cho AS Roma.
AS Roma và Juventus hòa nhau với tỷ số 1-1.

Chung cuộc, AS Roma và Juventus hòa nhau với tỷ số 1-1. Kết quả này khiến AS Roma lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với top 4. Hiện, AS Roma kém Bologna, đội đang xếp thứ tư 4 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Bỉ đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự Euro 2024 một cách khá đặc biệt bằng những hình ảnh đời sống thường ngày vô cùng quen thuộc với người dân Bỉ.

Trận chung kết Champions League giữa Borussia Dortmund và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 2/6. Ban lãnh đạo đội bóng quyết định mời toàn bộ 519 nhân viên của Dortmund tới sân Wembley.

Cựu HLV Đội tuyển Quốc gia Đức Hansi Flick sẽ thay Xavi làm thuyền trưởng của Barcelona từ mùa giải 2024/2025.

Enzo Maresca dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm với Chelsea kèm điều khoản gia hạn thêm một năm vào cuối tháng 5 này.

Khi đội tuyển Bỉ công bố danh sách, bất ngờ không có tên thủ môn Thibaut Courtois mặc dù anh đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ bắt chính cho Real Madrid trong trận chung kết Champions League sắp tới.

Không chỉ thành tích tập thể mà danh hiệu cá nhân cũng sẽ mang tới những cuộc cạnh tranh khốc liệt và thú vị ở vòng chung kết Euro 2024 tới đây. Đặc biệt, không thể không nhắc tới cuộc đua Vua phá lưới. Hãy cùng điểm lại 5 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này.