Các thương hiệu Pháp mở rộng kinh doanh ở Trung Quốc

Pháp đã trở thành đối tác thương mại lớn thứ ba của Trung Quốc trong Liên minh châu Âu (EU) và đóng vai trò dẫn đầu trong hợp tác kinh tế và thương mại giữa Trung Quốc - EU.

Hàng loạt thương hiệu Pháp đã và đang mở rộng hoạt động kinh doanh ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc).

Pháp đã trở thành đối tác thương mại lớn thứ ba của Trung Quốc trong Liên minh châu Âu (EU) và đóng vai trò dẫn đầu trong hợp tác kinh tế và thương mại giữa Trung Quốc - EU.
Hàng loạt thương hiệu Pháp đã và đang mở rộng hoạt động kinh doanh ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc).

Từ các mặt hàng thực phẩm, chăm sóc sắc đẹp đến y tế, các thương hiệu Pháp xuất hiện dày đặc trên các kệ hàng ở thành phố Thượng Hải sầm suất và đông đúc.

Tọa lạc tại khu vực trung tâm Thượng Hải, La Cremerie là cửa hàng chính thức duy nhất ở châu Á được Hội đồng Sữa Pháp công nhận. Cửa hàng chỉ bán phô mai Pháp, khai trương vào năm 2019 và hiện cung cấp nhiều loại phô mai cho khách hàng Trung Quốc, từ Brie đến Comte nổi tiếng, và thậm chí cả Livarot cay nồng. Theo quản lý cửa hàng, hiện chỉ mất một tuần để phô mai được vận chuyển từ trang trại Pháp đến bàn ăn Trung Quốc, đồng thời lưu ý rằng doanh số bán hàng tại cửa hàng đã tăng hơn 18% trong quý đầu tiên của năm nay.

La Cremerie là cửa hàng chính thức duy nhất ở châu Á được Hội đồng Sữa Pháp công nhận.

Nhà sản xuất nến 380 năm tuổi của Pháp là đã ra mắt loạt sản phẩm mới mang tên "Versailles" vào cuối tháng 4 tại Xintiandi, một khu mua sắm và giải trí nhộn nhịp của Thượng Hải.

Nhà sản xuất nến 380 năm tuổi của Pháp là đã ra mắt loạt sản phẩm mới mang tên "Versailles" vào cuối tháng 4 tại Xintiandi.

Chúng tôi vô cùng hài lòng với hướng đi đang được triển khai tại Thượng Hải nói riêng và Trung Quốc nói chung. Chúng tôi có được sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng.

Ông Julien Pruvost - Giám đốc sáng tạo Trudon.

Trong thế giới làm đẹp, thương hiệu chăm sóc da Biologique Recherche của Pháp có thể không quen thuộc với nhiều người mua hàng Trung Quốc, nhưng các spa cao cấp ở nước này hiếm khi thiếu sản phẩm của họ. Thương hiệu này quyết định gia nhập thị trường tiêu dùng tỷ dân chỉ bốn năm trước.

Thương hiệu chăm sóc da Biologique Recherche của Pháp quyết định gia nhập thị trường Trung Quốc chỉ bốn năm trước.

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào thị trường Trung Quốc. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định đầu tư vào công ty con tại Thượng Hải.

Bà Jessie Zhang - Tổng Giám đốc Biologique Recherche ở Trung Quốc.

Ngoài ngành thời trang và làm đẹp mà Pháp nổi tiếng nhất, các công ty từ quốc gia chuyên sản xuất công nghệ tiên tiến này đã thâm nhập thị trường Trung Quốc và tận dụng chuỗi cung ứng đẳng cấp thế giới của nước này. Nhà cung cấp giải pháp chẩn đoán Biomerieux đã đặt trụ sở thứ ba của công ty tại Thượng Hải, với một nhà máy sản xuất đặt tại thành phố Tô Châu lân cận.

Có hơn 2.000 công ty Pháp ở Trung Quốc và hơn một nửa trong số đó đặt trụ sở chính tại Thượng Hải.

Theo các ước tính, có hơn 2.000 công ty Pháp ở Trung Quốc và hơn một nửa trong số đó đặt trụ sở chính tại Thượng Hải. Là trung tâm tài chính quốc tế, Thượng Hải từ lâu được xem là bằng chứng cho quan hệ hữu nghị giữa Trung Quốc và Pháp.

Từ ngày 5-10/5, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đang có chuyến thăm châu Âu, trong đó Pháp là điểm dừng chân đầu tiên. Hai nước kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao trong năm nay. Trong những năm gần đây, hai nước đã tích cực triển khai hợp tác trong lĩnh vực kinh tế, thương mại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một tập đoàn thương mại gia vị Ấn Độ cho biết xuất khẩu gia vị có thể giảm 40% sau khi hai thương hiệu lớn vướng phải cáo buộc sử dụng thuốc trừ sâu mà tập đoàn này cho là an toàn, nhưng những thương hiệu khác lại cho là gây ung thư nếu tiếp xúc trong thời gian dài.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã thừa nhận những khó khăn mà Kiev đang gặp phải trong bài phỏng vấn với hãng tin AFP.

Tòa án Nga vừa đưa ra lệnh tịch thu tài sản, bất động sản, tài khoản cùng cổ phiếu của Deutsche Bank tại nước này, trong một vụ kiện liên quan đến ngân hàng này của Đức.

Nội các Ukraine đã quyết định phân bổ hơn 38 triệu USD để khôi phục hai nhà máy nhiệt điện quan trọng trong lúc nước này đang thiếu điện trầm trọng. Khoản ngân sách này sẽ được chi cho việc xây dựng lại nhà máy Zmiivska ở khu vực phía Đông Kharkov và nhà máy Trypilska ở ngoài thủ đô Kiev.

Ngày 18/5, nghi phạm bị buộc tội âm mưu ám sát Thủ tướng Slovakia Robert Fico đã ra tòa hình sự, phiên tòa sẽ quyết định đối tượng này có bị giam giữ hay không.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã ra lệnh đẩy mạnh sản xuất nhằm tăng cường lực lượng hạt nhân của nước này. Thông tin trên được đưa ra sau khi ông Kim Jong Un giám sát việc thử nghiệm tên lửa đạn đạo chiến thuật trang bị hệ thống dẫn đường mới.