Chương trình Thời sự 15h | 15/03/2024

Việt Nam tăng 8 bậc về chỉ số phát triển con người, Áo đồng hành cùng Việt Nam trong nghiên cứu khoa học, Thiếu nhi Thủ đô tìm hiểu về Chiến thắng Điện Biên Phủ, Trung Quốc - Nga - Iran kết thúc tập trận hải quân chung... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phấn đấu các ngành công nghiệp văn hóa đóng góp 7% GDP; Quản lý đất đai ở TP.HCM còn nhiều khó khăn; Quận Ba Đình có 429 đảng viên được tặng huy hiệu Đảng; Chuyến thăm bất ngờ của Ngoại trưởng Mỹ tới Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Không thể để giá vàng nhảy múa; Khan hiếm vàng, người dân có tiền cũng khó mua; Gần 300 người tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện; Israel mở cửa khẩu viện trợ mới vào Dải Gaza... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bảo đảm nguồn lực cho hoạt động thông tin cơ sở; Giá vàng tăng gần 5,5 triệu đồng sau một tuần; Cấm đấu giá biển số xe 12 tháng với người bỏ cọc; Cảnh sát Israel đụng độ với người biểu tình... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bắc Bộ dự báo có mưa lớn từ đêm nay; Hà Nội đề xuất miễn phí cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID; Thực hiện ngay thanh tra thị trường vàng; 44 cơ sở vi phạm ATTP ở quận Đống Đa; Ai Cập sẵn sàng phản ứng nếu Israel tiến sát biên giới... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội tặng mỗi gia đình 1 lá cờ Tổ quốc; Sáng tác tranh tuyên truyền 70 năm Giải phóng Thủ đô; Bắc Từ Liêm sẽ xây dựng 4 công viên mới; Israel tấn công Đông Rafah khi đàm phán đổ vỡ... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Công bố chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI 2023; Việt Nam - Trung Quốc hợp tác giải quyết tranh chấp thương mại; Điều dưỡng Hà Nội – Tương lai sức khỏe Thủ đô; Tầm soát để không có trẻ mắc tan máu bẩm sinh; Nga tưng bừng kỷ niệm Ngày chiến thắng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.