Chuyển đổi số trong trường học, cách làm mới cho giáo viên

Hội thảo chuyển đổi số trong trường học 'mô hình và giải pháp' là nội dung quan trọng, thu hút giáo viên và các trường học trên địa bàn thủ đô. Đây cũng là nội dung mở ra những góc nhìn, phương pháp, cách làm mới cho cán bộ quản lý, giáo viên... Hội thảo có sự góp mặt của các chuyên gia trong nước và quốc tế, mang đến nhiều thông tin quan trọng, thực tiễn trong lĩnh vực này.

Là Quận dẫn đầu về chuyển đổi số giáo dục, bởi định hướng này đã được Ngành giáo dục Ba Đình chú trọng và triển khai hiệu quả từ nhiều năm qua. Có thể thấy, chuyển đổi số khi đưa vào triển khai đã có vai trò quan trọng trong công tác đổi mới giáo dục, là phương thức thúc đẩy nền giáo dục mở, giúp học sinh dễ dàng tiếp cận thông tin, rút ngắn khoảng cách, thu hẹp không gian, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí.

Chia sẻ tại hội thảo, các chuyên gia trong nước và quốc tế đã trao đổi nhiều nội dung quan trọng

Chia sẻ tại hội thảo, các chuyên gia trong nước và quốc tế đã trao đổi nhiều nội dung quan trọng như: Chuyển đổi số trong quản lý, quản trị trường học và chuyển đổi số trong giảng dạy. khai thác tối đa công nghệ 4.0. ứng dụng cốt lõi kỹ thuật số, trải nghiệm những ứng dụng công nghệ nâng cao chất lượng giảng dạy, cũng như tham khảo các mô hình chuyển đổi số trong trường học của các nước trên thế giới. Trên những hiệu quả đạt, thời gian tới Chuyển đổi số trong giáo dục sẽ tiếp tục thúc đẩy có chiều sâu,đáp ứng xu thế ngày càng phát triển của xã hội, nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, dạy và học./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không để xảy ra tình trạng chen lấn nộp hồ sơ vào mầm non, lớp 1... Đây là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà với Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT và Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh thành phố năm học 2024 - 2025.

Chiều 7/5, Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác Sở giáo dục và Thể thao Champasak - nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.

Chiều 7/5, Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2024 và Ban chỉ đạo thi tuyển sinh năm học 2024 - 2025 của thành phố Hà Nội đã họp về công tác chuẩn bị tổ chức các kỳ thi và tuyển sinh năm học 2024 - 2025.

Sáng nay (7/5), Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà, Trưởng đoàn giám sát của HĐND thành phố, đã làm việc với Sở GD&ĐT thành phố về thực hiện kỷ luật, kỷ cương, trách nhiệm trong thực thi công vụ.

Sáng 7/5, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã dự lễ khởi công công trình xây dựng trường mầm non Phương Liên và cải tạo, mở rộng trường Tiểu học Phương Liên, tại quận Đống Đa.

Hệ thống quản lý thi ghi nhận đến hết ngày 5/5, hơn 86.000 học sinh lớp 12 ở Hà Nội đã đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024.