CLB Hà Nội I đánh bại Than khoáng sản Việt Nam

Lượt trận đầu tiên của lượt đi giải bóng đá nữ VĐGQ 2024 - Cúp Thái Sơn Bắc đã diễn ra trận đấu giữa Hà Nội I với Than Khoáng sản Việt Nam. Cả hai đội đều được xem là ngang tài ngang sức vì đều có lực lượng mạnh và cùng được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch năm nay.

Nhập cuộc, Hà Nội I và Than Khoáng sản Việt Nam chơi ăn miếng trả miếng. Dù vậy, trong khoảng 20 phút đầu, cả hai đội hầu như không có tình huống nào đáng kể về phía khung thành đối phương. Hiệp 1 cứ thế trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Phải đến phút 60, Hải Yến mới phá vỡ thế bế tắc cho Hà Nội I sau pha dứt điểm trúng thủ môn Khổng Thị Hằng của Than Khoáng sản Việt Nam. Sau bàn thua, Than Khoáng sản Việt Nam đẩy cao thế trận để tìm bàn gỡ nhưng không thành công.

Pha ghi bàn phá vỡ bế tắc của Hải Yến ở phút 60.

Thua trận đầu tiên trước CLB Hà Nội I với tỷ số 0-1, mục tiêu vô địch của Than Khoáng sản Việt Nam phần nào cách xa hơn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phát biểu sau lễ bốc thăm AFF Cup diễn ra vào chiều 21/5, tân HLV trưởng Kim Sang-sik cho biết, dù tuyển Việt Nam đã thua Indonesia ở những lần gặp nhau gần đây nhưng chúng ta có thể đòi lại món nợ với đối thủ này.

Tại buổi lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024 diễn ra chiều 21/5, những lá thăm thêm một lần đưa Việt Nam gặp lại Indonesia. Đây là lần thứ 4 trong năm nay, những Chiến binh Sao vàng chạm trán với đội tuyển xứ sở vạn đảo.

Barca có cuộc đụng độ tại vòng áp chót với Rayo Vallecano trong trận cầu không còn quá nhiều ý nghĩa đối với cả hai về thứ hạng chung cuộc tại giải đấu năm nay.

Trận đấu giữa Villarreal và Real Madrid tại vòng 37 giải Vô địch Quốc gia Tây Ban Nha rạng sáng 20/5 đã chứng kiến tới 8 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội.

Dù đã khép lại một mùa giải ấn tượng bằng trận thắng 2-1 trước Everton nhưng Arsenal vẫn không thể thắng được số phận. Họ cán đích với hai điểm ít hơn đội đầu bảng Man City và có mùa thứ hai liên tiếp về nhì tại Premier League.

Trước vòng đấu cuối giải Ngoại Hạng Anh diễn ra đêm qua, cả hai đội đua vô địch là Arsenal và ĐKVĐ Manchester City đều được chơi trên sân nhà và cũng chỉ hơn kém nhau 2 điểm. Tuy nhiên, ngai vàng cuối cùng vẫn thuộc về đội ổn định và bản lĩnh hơn, đó là Man City.