Dàn supporters quyền lực tại The Next Gentleman 2024

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Fanpage chính thức của The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ vừa hé lộ dàn Supporter quyền lực, đồng hành cùng các quý ông trong hành trình chinh phục hoàn mỹ. Đây là lần đầu tiên 6 người mẫu, á hậu của Việt Nam quy tụ trong một show truyền hình thực tế, hứa hẹn đem đến cho khán giả những giây phút bùng nổ, cùng những thử thách thú vị.

Fanpage chính thức của The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ vừa hé lộ dàn Supporter quyền lực.

Á hậu/Siêu mẫu Hoàng Thùy

Bước ra từ Vietnam’s Next Top Model 2011 với ngôi vị cao nhất, cùng với các danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019, Hoàng Thùy hứa hẹn sẽ giúp cho các thí sinh tỏa sáng với kinh nghiệm dày dặn. Cô từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại The Face 2017, Miss International Queen Vietnam 2020 và là giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Nàng hậu cũng từng nhiều lần sải bước trên các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp cả trong nước và quốc tế.

Hoàng Thùy hứa hẹn sẽ giúp cho các thí sinh tỏa sáng với kinh nghiệm dày dặn.

Trước đó, Hoàng Thùy từng có những chia sẻ xoay quanh việc tạm dừng tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Chính vì vậy người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đón sự tái xuất của nàng hậu, đặc biệt là trong một vị trí mới như Supporters tại Quý Ông Hoàn Mỹ 2024.

Á hậu/Người mẫu Mâu Thủy

Mâu Thủy là cái tên tiếp theo ngồi vào vị trí Supporters quyền lực của chương trình.

Được khán giả yêu thích với tính cách mạnh mẽ thẳng thắn, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thủy là cái tên tiếp theo ngồi vào vị trí Supporters quyền lực của chương trình. Cô nàng từng đảm nhận vị trí mentor của chương trình Modle Kid Vietnam, huấn luyện viên cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Đồng thời, nàng hậu cũng là một trong những người mẫu đầu tiên hoàn thành Tứ đại Tạp chí tại Việt Nam.

Á hậu/Người mẫu Hương Ly

2024 hứa hẹn sẽ là một năm hoạt động cực kỳ năng nổ của Hương Ly, khi cô đồng thời đảm nhận cả hai vai trò là Giám đốc Quốc gia của tổ chức Miss Universe Vietnam và vị trí Supporters tại The Next Gentleman. Cô nàng được khán giả yêu thích bởi nghị lực và sự thông minh, sở hữu loạt thành tích nổi bật trong chặng đường hoạt động nghệ thuật.

2024 hứa hẹn sẽ là một năm hoạt động cực kỳ năng nổ của Hương Ly.

Hương Ly từng là Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 và đạt được thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 , Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và Á hậu 1 tại Miss Universe Vietnam 2023. Cô cũng là mentor tại Modle Kid Vietnam và xuất sắc đưa thí sinh team mình dành chiến thắng chung cuộc.

Top 3 The New Mentor 2023

Lê Thu Trang, Như Vân và Mai Ngô đã chính thức ngồi ghế nóng trong show thực tế tiếp theo của nhà sản xuất Hương Giang - Dược Sĩ Tiến.

Giữ đúng lời hứa sau khi The New Mentor kết thúc, top 3 của chương trình là Lê Thu Trang, Như Vân và Mai Ngô đã chính thức ngồi ghế nóng trong show thực tế tiếp theo của nhà sản xuất Hương Giang - Dược Sĩ Tiến. Cả ba đều là những người mẫu đã có nhiều kinh nghiệm, đồng thời cũng từng là mentor, trainer dẫn dắt các thí sinh trong các chương trình thực tế cũng như những cuộc thi sắc đẹp.

Hiện tại, vai trò cụ thể của 6 Supporter vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng với sự góp mặt của 6 cái tên đình đám và đầy kinh nghiệm, đã đủ để cho thấy The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ là một chương trình đáng trông chờ đợi năm 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 14/5, sau khi hạ sinh hai em bé, diễn viên Phương Oanh đã ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi lần đầu làm mẹ trên trang facebook cá nhân của mình.

Bộ trang phục của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow “Ngày em thắp sao trời” tối 4/5 tại TP HCM đã gây tranh cãi trong dư luận. Tới đây, liveshow này sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 18/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã yêu cầu đơn vị tổ chức và phía Đàm Vĩnh Hưng cam kết các vấn đề liên quan đến trang phục đảm bảo đúng quy định pháp luật.

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.