Đi chợ Cầu Đông| Nhịp sống Hà Nội|10/04/2024

Phố Cầu Đông nằm nay bên hông chợ Đồng Xuân thì hẳn, nhiều người đã biết. Nhưng cái tên chợ Cầu Đông thì chắc chắn, vẫn là sự ngỡ ngàng của bao người.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bao Phương Vinh giành ngôi Á quân World Cup Ankara 2024; Tập trung nâng cao chất lượng huấn luyện lực lượng dân quân; Nguyễn Chung Tấn - gương sáng thanh niên xuất ngũ làm kinh tế giỏi... là những nội dung chính của chương trình.

Những năm qua, vấn nạn nước đá bẩn, nước uống đóng chai, đóng bình dùng liền chưa đảm bảo vệ sinh luôn khiến người tiêu dùng lo lắng. Vậy thành phố Hà Nội cần phải vào cuộc kiểm soát hai loại hình này như thế nào?

Để hạn chế tình trạng nông dân ở khu vực làng nghề bỏ ruộng hoang, huyện Thường Tín và đặc biệt là xã Duyên Thái đã có những cách làm mới, đầy táo bạo.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH trên địa bàn Hà Nội thường xuyên triển khai công tác tuần tra, kiểm soát, đảm bảo diện tích rừng được an toàn trước những diễn biến bất thường của thời tiết, đặc biệt trong mùa nắng nóng.

Hát chèo ở Đại Thành cùng với hát dô Liệp Tuyết, múa rối Sài Sơn, hát tuồng Dương Cốc là bốn loại hình nghệ thuật đặc sắc, vang danh vùng Phủ Quốc xưa, nơi là huyện Quốc Oai ngày nay. Với người dân ở Đại Thành, hát chèo đã đi vào đời sống, vào “miếng ăn giấc ngủ”, cũng là nơi mà truyền thống và hiện đại cùng hòa quyện, bén rễ sâu vào đời sống người dân.

UBND huyện Sóc Sơn đang thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư Dự án di dân ra ngoài vùng ảnh hưởng môi trường của Khu Liên hợp xử lý chất thải Sóc Sơn, vùng bán kính 500m theo quyết định của UBND thành phố. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện đang có một số vướng mắc, bất cập dẫn đến sự chưa đồng thuận của một số hộ dân.