Địa điểm vui chơi cuối tuần của người dân thủ đô

Khu sinh thái Phùng - Đan Phượng, một điểm đến thú vị và đang rất được nhiều gia đình lựa chọn vào cuối tuần. Nằm ngay phía Tây Bắc thành phố, cùng với bạt ngàn sắc hoa, đây là một góc thiên nhiên ẩn mình giữa nhộn nhịp đô thị.

Ông Nguyễn Hữu Sâm, Thượng Hội, Đan Phượng chia sẻ, từ một vùng hoang sơ đồng trũng nước trong bây giờ đã thành khu sinh thái cực kỳ hấp dẫn đối với du khách bốn phương.

Với diện tích lên tới 44,9 ha, bao gồm khu nhà ở, dịch vụ, giải trí, tâm linh, ... đây là không gian lý tưởng cho những buổi dạo chơi thư giãn tạm xa cảm giác chật chội và ồn ào của đô thị. Con người có cơ hội gần gũi với tự nhiên để tận hưởng những khoảnh khắc bình yên bên gia đình.

Địa điểm vui chơi cuối tuần của người dân thủ đô

Bà Trần Thị Ngọc Nhẫn, lớp B trường Văn thư lưu trữ chia sẻ, trong thành phố rất chật chội, khí thải rất nhiều, cho nên rất cần có khu sinh thái như thế này cho mọi người đến du lịch, cải thiện sức khỏe và vui chơi giải trí.

Bé Nguyễn Thị Yến Nhi, Canh Nậu, Thạch Thất tâm sự, cuối tuần mẹ hay cho con đi chơi ở công viên, con thấy công viên nhỏ hơn ở đây nhiều, đến đây có rất nhiều trò chơi vui nhộn, con rất thích thú và con mong cuối tuần sau con lại được đến đây.

Không chỉ là điểm đến, điểm vui chơi cuối tuần còn là biểu tượng của sự gắn kết, nơi luôn là lời nhắc nhở về tình yêu thương và có trách nhiệm đối với môi trường.

Chị Trần Thị Nhàn, Đan Phượng cho biết, cũng như tất cả mọi người dân mình cũng mong muốn được hưởng những không gian trong lành như khu du lịch sinh thái Đan Phượng.

Khu sinh thái Phùng - Đan Phượng đã trở thành 1 điểm đến không thể bỏ qua mỗi dịp cuối tuần để tận hưởng sự yên bình, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên, được hòa mình sắc màu tươi mới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mặc dù Hà Nội đang bước vào những ngày nắng nóng gay gắt, thế nhưng bất cứ ai khi đi qua hầm chui Trung Hòa cũng đều cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Hầm chui Trung Hòa không chỉ hiện đại mà còn được bố trí không gian cây xanh rất đẹp.

Những ngày đầu hè, một đầm hoa lục bình đang rực rỡ khoe sắc tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên, đã tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng, thu hút rất đông người tham quan và chụp những bức ảnh đẹp với loại hoa này.

Không gian đi bộ Hồ Hoàn Kiếm luôn để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với người dân và du khách mỗi khi đến thăm, bởi không gian đẹp cùng những di tích lịch sử văn hóa. Trước thềm dịp nghỉ Lễ 30/4, nơi đây được tô điểm rực rỡ, hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm du lịch hấp dẫn của Thủ đô.

Dạo trên những con phố của thủ đô Hà Nội trong tháng 4 này, ai ai cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh của một loài hoa mang sắc trắng tinh khôi, giản dị mà thanh tao. Đó chính là hoa loa kèn, loài hoa chỉ nở duy nhất vào tháng 4. Khi những bông hoa loa kèn đua nhau khoe sắc trên phố cũng là lúc báo hiệu mùa hè sắp đến.

Hà Nội thời điểm giao mùa cuối Xuân, đầu Hạ có vẻ hấp dẫn riêng. Trên phố, các hàng cây ra lá non mới, nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc. Liễu rực rỡ buông những chùm hoa thướt tha ven hồ Tây.

Ai đi qua Phố Bà Triệu, cũng cảm nhận được sắc đẹp của những chiếc lá rụng rải dày trên đường phố. Đây là thời điểm giao mùa hiếm có cuối Xuân đầu Hè, mà nhiều người gọi đó là mùa thay lá.