E.Muzic giành chiến thắng chặng 6 La Vuelta Femenina

Tại chặng 6 cuộc đua xe đạp nữ La Vuelta Femenina 2024, với tư cách người đang mặc áo đỏ tổng sắp sau 5 chặng, tay đua Demi Vollering càng tự tin hơn bởi chặng đua có lộ trình rất thích hợp với sở trường của mình.

Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi Evita Muzic đã xuất sắc đánh bại tay đua số 2 thế giới người Hà Lan để chạm tay vào chiến thắng.

Chặng đua thứ 6 diễn ra đúng với dự đoán của giới chuyên môn. Không để cho Demi Vollering có một ngày bảo vệ áo đỏ nhàn nhã, tay đua Evita Muzic đã thiết lập tốc độ ở những con dốc đầu tiên của quãng đường leo núi.

Đến 600 mét cuối, Demi Vollering  tăng tốc và chỉ có Evita Muzic theo kịp guồng chân của tay đua người Hà Lan.

Thế nhưng ở góc cua cuối, Evita Muzic tăng tốc khiến Demi Vollering bất ngờ rơi vào thế bị động.

E.Muzic giành chiến thắng chặng 6 La Vuelta Femenina.

Evita Muzic lao nhanh về đích để giành chiến thắng với thời gian 4 giờ 10 phút 20 giây, giãn 2 giây so với Demi Vollering.

Mặc dù về nhì, nhưng thủ lĩnh đội SD Worx - Protime Demi Vollering vẫn bảo vệ thành công áo đỏ tổng sắp với thành tích 17 giờ 20 phút 1 giây.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tiếp đón Quảng Nam trên sân vận động Quy Nhơn, Bình Định đã trải qua phần lớn thời gian thi đấu bế tắc trước khi bất ngờ bùng nổ trong những phút cuối trận.

Làm khách tại sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, mặc dù có thế trận tốt hơn trong hiệp 1 nhưng CLB Công an Hà Nội lại không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương.

Trong ngày thi đấu tại vòng 22 trên SVĐ Hàng Đẫy, người hâm mộ đã chứng kiến một kịch bản ít ai ngờ tới trong cuộc đối đầu giữa Thể Công Viettel và Hải Phòng.

Bảng B, với sự góp mặt của Italia - hai lần vô địch Euro, Tây Ban Nha - ba lần vô địch Euro, Croatia - cựu Á quân World Cup cùng với ẩn số Albania, xứng đáng được coi là bảng tử thần tại vòng chung kết Euro 2024.

Trận chung kết Champions League 2023/24 giữa Dortmund và Real Madrid lúc 02h00 ngày 2/6 tại Wembley (Anh) là cơ hội để hai đội cũng như các ngôi sao của đôi bên xác lập nhiều kỷ lục.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng HLV người Bỉ Vincent Kompany cũng chính thức ký hợp đồng với CLB Bayern Munich và sẽ dẫn dắt đội bóng bang Bavaria với bản hợp đồng kéo dài tới năm 2027.