Gọi sửa chữa Hyundai Tucson trên toàn cầu do lỗi cửa điện

Hơn 15.000 chiếc Hyundai Tucson đang bị Cơ quan Giao thông Liên bang Đức yêu cầu gọi sửa chữa trên toàn cầu vì lỗi liên quan tới cửa điện.

Tổng cộng có 15.674 chiếc Hyundai Tucson bị ảnh hưởng trong đợt gọi sửa chữa này. Tất cả được sản xuất từ 2021 đến 2023. Nguyên nhân được xác định là tính năng chống kẹt của cửa kính điện ở hàng ghế sau có thể không hoạt động. Điều này có thể gây nguy hiểm cho hành khách. Cơ quan Giao thông Liên bang Đức đã yêu cầu Hyundai thực hiện gọi sửa chữa đối với mẫu xe Tucson trên toàn cầu, đồng thời thay thế cụm mô tơ nâng hạ kính ở cả hai bên cửa trái và phải ở hàng ghế sau.

Hơn 15.000 chiếc Hyundai Tucson đang bị gọi sửa chữa trên toàn cầu vì lỗi liên quan tới cửa điện.

Vào tháng 8/2023, Hyundai cũng phải gọi sửa chữa gần 100.000 chiếc Tucson và i30 trên toàn cầu vì gặp lỗi liên quan tới hệ thống phanh, có thể gây tai nạn cho người lái khi đang di chuyển trên đường.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một trong những xe thường được sử dụng để đưa đón học sinh hiện nay là Hyundai County - cũng chính là loại xe trong vụ việc đáng tiếc tại Thái Bình.

Mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra phiên bản 2.0 AT cao cấp đang được ưu đãi với mức giảm giá lên tới 125 triệu đồng.

Hãng xe Trung Quốc Chery vừa phải triển khai đợt gọi sửa chữa 90 chiếc Tiggo 5X sử dụng chung khung gầm với Omoda 5.

Các đại lý Mitsubishi Motor giảm giá lên tới 300 triệu đồng đối với mẫu xe SUV hạng D Pajero Sport nhằm thu hút khách hàng.

Tổng cộng có 2054 chiếc Aston DBX707 được sản xuất từ 28/9/2022 đến 19/7/2023 tại nhà máy ở Anh nằm trong diện gọi sửa chữa trên toàn cầu.

Chiếc xe có tên gọi Skytop Concept có thiết kế độc đáo và bắt mắt, có thể so sánh với những mẫu xe tiền nhiệm huyền thoại như BMW Z8 hay BMW 503.