Hoàng Anh Gia Lai ngược dòng đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Dù bị dẫn trước, HAGL vẫn đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2-1 trong trận đấu tại vòng 20 V.League 2023/24 chiều nay để mở ra cơ hội trụ hạng.

Phải làm khách trên sân Pleiku nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công lại là đội vươn lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu của Lâm Anh Quang.

Chỉ tiếc rằng cũng chính cầu thủ này lại đưa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào thế khó khi có pha phạm lỗi thô bạo với Huỳnh Tấn Tài để rồi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Tận dụng lợi thế hơn người, HAGL đẩy cao đội hình và có được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 71 do công của Thanh Bình.

Đến phút 83, Jairo sút bóng chạm tay Văn Hạnh, trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng quả penalty. Trên chấm 11m, Jairo thực hiện thành công, nâng tỷ số lên 2-1 cho HAGL.

Với trận thua này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã để chính HAGL vượt lên chiếm vị trí thứ 10 trên BXH sau vòng 20.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tâm điểm ngày thi đấu thứ hai của VCK Euro 2024 sẽ là cuộc chạm trán giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Croatia diễn ra vào lúc 23h00 ngày 15/06, nơi thầy trò HLV De La Fuente được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn.

Được đánh giá là ứng cử viên vô địch hàng đầu của Euro 2024, thầy trò HLV Gareth Southgate rất muốn mở màn giải đấu với một chiến thắng khi chạm trán Serbia lúc 02h00 ngày 17/06, trong khuôn khổ bảng C.

Sự tỏa sáng của các ngôi sao trẻ trên hàng công như Florian Wirtz Jamal Musiala hay Kai Havert giúp ĐT Đức có khởi đầu mỹ mãn tại Euro 2024.

Huấn luyện viên Luciano Spalletti đã thắt chặt kỷ luật cho đội tuyển Italy bằng 4 lệnh cấm trước khi bước vào Euro 2024.

Bên cạnh không khí sôi động của Euro 2024, Bộ Nội vụ Đức cũng đặc biệt quan tâm đến việc tăng cường và củng cố an ninh để đảm bảo an toàn trong suốt một tháng diễn ra Euro 2024.

Cổ động viên ở các quốc gia có rất nhiều cách cổ vũ cho đội tuyển của mình, như ở Hà Lan, cư dân của một khu phố đã nhuộm cam cả khu vực.