Nhà chờ xe buýt của Hội cựu chiến binh | Người tốt quanh ta | 22/05/2024

Trước nhu cầu bức thiết của người dân trên địa bàn huyện Chương Mỹ về việc cần có nhà chờ xe buýt đỡ mưa nắng, Hội cựu chiến binh đã khởi động chương trình xã hội hóa kêu gọi các hội viên và doanh nghiệp trên địa bàn cùng chung tay thực hiện. Sau 2 năm, 15 nhà chờ với các kiểu dáng và phù hợp với địa hình, địa thế từng khu vực đã được hoàn thiện.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhờ ý tưởng biến ao làng trở thành bể bơi miễn phí mà hầu như trẻ em trong xã Dương Liễu cũng biết bơi. Các em nhỏ 6 - 7 tuổi đã bơi rất giỏi.

Nhóm thiện nguyện Thiện Tâm An đã nấu cơm, cháo miễn phí cho các bệnh nhân tại bệnh viện K Tân Triều suốt 10 năm qua. Mỗi ngày, nhóm sẽ nấu khoảng 250 suất cháo và 300 suất cơm, với mong muốn chia sẻ yêu thương và giúp đỡ được nhiều người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Vừa là giảng viên, đồng thời là bí thư Liên chi Đoàn, Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao thuộc trường Đại học Kinh tế Quốc dân, chị Ngô Kim Phượng được biết đến là một người người năng động, nhiệt huyết, là tấm gương sáng trong các phong trào, hoạt động của Viện cũng như của trường Đại học kinh tế quốc dân.

Sinh ra và lớn lên tại làng Phù Lưu Thượng, Ứng Hòa, Hà Nội - nơi có đoàn chèo Cổ Phong, Lúa mới, Đoàn cải lương Hoa Mai vang bóng một thời. Từ thuở còn là học sinh trường làng, soạn giả Xuân Cung đã rất yêu thích nghệ thuật truyền thống và sớm đã bộc lộ niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật này.

Anh Lê Thanh Tùng - Kỹ thuật viên sửa chữa chung - Công ty Toyota Hoài Đức là tấm gương “Công nhân giỏi Thủ đô” tiêu biểu trong việc không ngừng học tập, tiếp cận công nghệ hiện đại để nâng cao năng suất lao động.

Xưởng may đặc biệt của anh Hoài không hề có một tiếng người khi nhân lực chính đều là những người điếc bẩm sinh. Từ nơi đây, nhiều ước mơ đã được dệt nên.