Phượng Vũ: 'Âm nhạc của tôi như người bạn của khán giả'

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.

Trở lại thị trường nhạc Việt sau 7 năm ở ẩn, Phượng Vũ đã bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân khi tự tin thể hiện các ca khúc thuộc nhiều thể loại thông qua album đầu tay vừa ra mắt.

Album đầu tay của ca sĩ Phượng Vũ mang tên “ERROR204”. Ảnh: Facebook Phượng Vũ.

Album đầu tay của ca sĩ Phượng Vũ mang tên “ERROR204” bao gồm 9 ca khúc nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả. Xuyên suốt album, giọng ca đất Cảng đã lồng ghép tinh tế những thông điệp ý nghĩa trong tình yêu. Đó là sự nỗ lực, bền bỉ và dám buông bỏ để “tái sinh” của người phụ nữ mạnh mẽ. Đặc biệt thay, con số 9 cũng trùng với số năm hoạt động nghệ thuật của giọng ca đất Cảng.

Lý giải về cái tên “ERROR204”, Phượng Vũ chia sẻ: “ERROR204 là một lỗi trên máy tính, Phượng Vũ muốn dùng cái tên này để gửi gắm thông điệp rằng hành trình của mỗi người là tìm lại chính bản thân mình…”

Từ khi bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt 2015, Phượng Vũ vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Cô ra mắt nhiều dự án âm nhạc, đi diễn ở nhiều nơi. Tuy nhiên, cái tên Phượng Vũ dường như vẫn còn mờ nhạt trong lòng khán giả.

Khi được hỏi về vấn đề này, nữ ca sĩ chia sẻ rằng, bản thân không cảm thấy buồn vì ở ngoài kia có nhiều người nghệ sĩ tài năng, chính bởi việc không chinh phục được nhiều khán giả sẽ là động lực để Phượng Vũ tiếp tục cố gắng trên con đường ca hát.

Phượng Vũ không cảm thấy buồn khi bản thân chưa được nhiều khán giả biết đến. Ảnh: Facebook Phượng Vũ.

Sự cố gắng, nỗ lực làm nghề của Phượng Vũ đã được đền đáp xứng đáng bởi sự đón nhận và tin yêu từ khán giả. Đây cũng chính là động lực giúp giọng ca đất Cảng không ngừng chỉn chu với từng sản phẩm âm nhạc của mình.

Trải qua 9 năm làm nghề, Phượng Vũ luôn mong muốn âm nhạc của mình như một người bạn để có thể ở bên cạnh mỗi người khi mà cần một nơi để giải tỏa cảm xúc của chính mình: “Khi mọi người nghe nhạc của Phượng Vũ, mọi người có thể được là chính mình. Đó là phong cách âm nhạc của Phượng Vũ hướng tới”.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"The Plot - Bẫy nuốt mạng", với sự tham gia của tài tử xứ Hàn Gang Dong Won cùng loạt sao đình đám, “đổ bộ” rạp Việt vào tháng 6, là một trong những bộ phim điện ảnh gây được nhiều chú ý nhất thời điểm này.

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây đã bất ngờ công bố danh sách 48 thí sinh sẽ cạnh tranh cho giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2023. Đáng chú ý, nhiều hoa hậu và á hậu Việt Nam đã góp mặt trong danh sách này.

Sau ba năm từ khi bắt đầu hoạt động solo vào 2021, Lisa (BlackPink) đã sở hữu trong tay nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá và trở thành một trong những nữ thần tượng K-pop được yêu thích nhất. Mới đây, em út BlackPink tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số với đĩa đơn “Money”.

Nhắc đến Jun Phạm, nhiều khán giả thường nhớ ngay tới hình ảnh một chàng trai đa tài cùng sự ngọt ngào, ấm áp. Không chỉ là một ca sĩ, diễn viên tài năng, Jun Phạm còn là nhà văn với nhiều tác phẩm ấn tượng.

Châu Á đã và đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các nghệ sĩ quốc tế tổ chức concert. Mới nhất, ca sĩ Dua Lipa đã thông báo về lịch trình chuyến lưu diễn tại 8 thành phố ở châu Á.