Trung Quân hé lộ khách mời 'khủng' trong live concert 1689

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Live Concert 1689 của Trung Quân sẽ mang đến một hành trình tình yêu với đầy đủ cung bậc cảm xúc, bắt đầu từ chữ love và kết thúc ở chữ lominous (rực rỡ). 1689 sẽ đi qua hai thành phố lớn: TP.HCM và Hà Nội. Đêm diễn tại TP.HCM sẽ diễn ra vào tối 13/7 tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Đêm diễn tại Hà Nội sẽ diễn ra vào tối 26/7 tại Cung điền kinh Mỹ Đình.

Trung Quân cũng đã công bố dàn khách mời sẽ có mặt trong cả hai đêm nhạc, bao gồm những cái tên như diva Mỹ Linh, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, nữ ca sĩ Thùy Chi. Đây đều là giọng ca đình đám của làng nhạc Vpop, hứa hẹn sẽ mang đến cho sân khấu 1689 những giây phút bùng nổ.

Trung Quân đã công bố dàn khách mời sẽ có mặt trong cả hai đêm nhạc như Diva Mỹ Linh
Thuỳ Chi cũng sẽ góp mặt tại sự kiện
Đêm nhạc sẽ có sự góp mặt của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Đêm nhạc ở TP.HCM sẽ có sự góp mặt của nữ rapper Suboi và đêm nhạc tại Hà Nội  chào đón sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hương Tràm, giọng ca nội lực vừa trở về Việt Nam sau 5 năm du học tại Mỹ. Chia sẻ về dàn khách mời, Trung Quân cho biết việc mời các khách mời vô cùng dễ dàng nhờ vào hiệu ứng ấn tượng của Live Concert năm trước.

Đêm nhạc ở TP.HCM sẽ có sự góp mặt của nữ rapper Suboi

Năm ngoái, Live Concert 1589 của Trung Quân nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả lẫn giới chuyên môn. Live Concert 1589 đã xuất sắc đạt giải “Liveshow/ Concert của năm” tại WeChoice Awards 2023 với số phiếu bầu ấn tượng. Đồng thời, Trung Quân cũng nhận đề cử giải Cống hiến cho hạng mục “Chương trình của năm” với 1589.

Năm ngoái, Live Concert 1589 của Trung Quân nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả lẫn giới chuyên môn.

Live Concert 1689 tiếp tục do ê-kíp của 1589 thực hiện: giám đốc sản xuất Hà Thanh Phúc, tổng đạo diễn Lê Xuân Kỳ, giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Đức Trí. Do đó, khán giả mong đợi Trung Quân sẽ tiếp tục mang đến một Live Concert thành công và tạo tiếng vang lớn.

Trung Quân sinh năm 1989, từng gây chú ý ở cuộc thi Vietnam Idol 2008. Anh được khán giả yêu mến qua nhiều bài hit như: Dấu mưa, Trót yêu… Năm 2022, Trung Quân xuất hiện tại chương trình Ca sĩ Mặt nạ với tạo hình Bướm Mặt Trăng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.

Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 77 đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 15/5 (theo giờ Hà Nội) tại Pháp. Như thường lệ, thảm đỏ của sự kiện luôn rực rỡ và sang trọng, quy tụ nhiều ngôi sao danh giá và những nhân vật hoạt động điện ảnh hàng đầu trên khắp thế giới.

Là nam ca sĩ nổi tiếng và cũng có nhiều tai tiếng bậc nhất làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng luôn để truyền thông phải tốn nhiều giấy mực. Từ chuyện giới tính, chuyện nghề nghiệp đến văn hóa ứng xử khiến công chúng phải đặt cho ca sĩ này biệt danh "ông hoàng scandal" hay "ông hoàng cà chớn" bởi thường nói một đằng làm một nẻo.