Vũ Thảo My và nỗi sợ 'hát hay nhưng không nổi' | Thế giới Showbiz | 18/05/2024

Tranh cãi việc Miss World Vietnam tuyển sinh mùa mới; Vũ Thảo My và sự 'lột xác' sau hơn 10 năm The Voice; 2NE1 tái hợp trong bộ ảnh kỉ niệm 15 năm ra mắt... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Jun Phạm mong muốn phát triển văn hóa đọc đến giới trẻ; Nữ diễn viên Thái trong teaser MV mới của Sơn Tùng M-TP; Lisa (BLACKPINK) liên tiếp lập kỷ lục với ca khúc solo ‘Money’... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Sự kiện Daesung sang Việt Nam: giá vé 'dễ thở', quyền lợi tốt; Dua Lipa công bố tour diễn tại 8 nước châu Á; Aespa phát hành full album đầu tay; Chủ nhân hit 'Nụ cười 18 20' trở lại làng nhạc Việt... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Burning Sun - vén màn góc khuất truỵ lạc của thần tượng Hàn Quốc; Những nghệ sĩ K-pop liên quan đến scandal hiện tại; Á hậu Hoàn vũ Philippines bất ngờ ghi danh tại Miss Cosmo 2024... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

'Mùa hè đẹp nhất' tiếp tục tung teaser đầy bí ẩn; Phim siêu anh hùng gắn nhãn R của Marvel sắp ra mắt; Rapper Coldzy trở lại đường đua âm nhạc; RM (BTS) lập kỷ lục với MV solo ‘Come back to me’... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Arona giành giải 'Cành cọ vàng' tại LHP Cannes 2024; Concert rap 'SAYLOVE' - 'Xây Lớp' cho trẻ em vùng cao; Chi Pu nhận nhiều lời khen với sản phẩm âm nhạc mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Hoàng Yến Chibi - từ hình tượng trong trẻo đến năng động; Những phim Thái từng bùng nổ doanh thu tại rạp Việt; Phim về cựu Tổng thống Donald Trump gây tranh cãi tại Cannes... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.