Xem phim ngoài rạp| Nhịp sống Hà Nội| 13/04/2024

Xem phim tại rạp lâu nay đã là một trong những hình thức giải trí phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội. Đặc biệt, với sự đầu tư phòng chiếu cùng những khung giờ linh hoạt, phù hợp với nhiều độ tuổi và công việc khác nhau, các rạp chiếu phim ở thành phố đã trở thành nơi để nhiều người tìm thư giãn vào tất cả các ngày trong tuần.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chẳng biết từ bao giờ, mùa sen luôn được mệnh danh là một trong những mùa hoa đẹp và nên thơ bậc nhất ở Hà Nội, để từ đó đi vào thơ ca tạo nên chất riêng cho Thủ đô ngàn năm văn hiến. HANOI Review mời quý vị khán giả cùng khám phá một số điểm đến luôn được các chị em phái đẹp lựa chọn check-in mỗi mùa hoa sen khoe sắc.

Vào mùa gặt, ở cánh đồng thôn Thụy Khuê (xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai) luôn rộn ràng tiếng máy, tiếng nông dân bên hàng cây xà cừ rợp bóng mát.

Bao Phương Vinh giành ngôi Á quân World Cup Ankara 2024; Tập trung nâng cao chất lượng huấn luyện lực lượng dân quân; Nguyễn Chung Tấn - gương sáng thanh niên xuất ngũ làm kinh tế giỏi... là những nội dung chính của chương trình.

Những năm qua, vấn nạn nước đá bẩn, nước uống đóng chai, đóng bình dùng liền chưa đảm bảo vệ sinh luôn khiến người tiêu dùng lo lắng. Vậy thành phố Hà Nội cần phải vào cuộc kiểm soát hai loại hình này như thế nào?

Để hạn chế tình trạng nông dân ở khu vực làng nghề bỏ ruộng hoang, huyện Thường Tín và đặc biệt là xã Duyên Thái đã có những cách làm mới, đầy táo bạo.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH trên địa bàn Hà Nội thường xuyên triển khai công tác tuần tra, kiểm soát, đảm bảo diện tích rừng được an toàn trước những diễn biến bất thường của thời tiết, đặc biệt trong mùa nắng nóng.