Việt Nam có 2 địa danh là 'viên ngọc tiềm ẩn' châu Á

Chuyên trang du lịch của CNN vừa đưa ra danh sách 18 điểm du lịch thú vị ở châu Á, trong đó Việt Nam có 2 địa danh trong danh sách này là Thành phố Đà Lạt và Vịnh Lan Hạ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quận Hoàn Kiếm đang sở hữu tới 190 di tích các loại. Đây là quận duy nhất của Thủ đô có cả khu phố cổ lẫn khu phố cũ, còn được gọi là khu phố Pháp, di sản ghi dấu các giai đoạn hình thành và phát triển của đô thị Hà Nội.

Hà Nội chuẩn bị đón chào sự kiện đặc biệt vào tháng 9. Đó là chương trình ‘’Festival Thu Hà Nội’’.

Những vở kịch hay là kênh hữu hiệu kết nối trẻ với thế giới, với cội nguồn văn hóa dân tộc, đồng thời nuôi dưỡng tâm hồn, nhân sinh quan cho thế hệ tương lai.

Tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam vào tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần sẽ diễn ra các chương trình trải nghiệm văn hóa Tín ngưỡng thờ Mẫu, kỷ niệm 8 năm thực hành Tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 đã thu hút hơn 19.000 lượt khách quốc tế, hơn 81.000 khách nội địa đến Huế, doanh thu du lịch ước đạt 159 tỷ đồng.

Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2024 đã khai mạc tại Thái Nguyên vào tối 11/6, với sự tham gia của 19 đơn vị nghệ thuật chuyên nghiệp, quy tụ hơn 1.000 nghệ sĩ, diễn viên.