Vũ Cát Tường tái xuất đường đua Vpop với ‘Từng Là’

Từng Là có thể coi là hit đầu tiên của Vpop trong đầu năm nay, được nhiều khán giả mong chờ khi đã viral trên tiktok suốt cuối năm qua. Tuy nhiên phải đến tối qua, Vũ Cát Tường mới “trình làng” MV chính thức của ca khúc đình đám này. Với giai điệu nhẹ nhàng, phù hợp cho những buổi hẹn hò, Từng Là hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Từngkể lại câu chuyện của cặp đôi từng yêu nhau say đắm, có nhiều kỉ niệm đẹp bên nhau nhưng cuối cùng cũng chỉ còn là quá khứ. Lời bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng kết hợp cùng giai điệu bossa nova bắt tai đã mang đến một trải nghiệm âm nhạc đặc biệt cho người nghe. Trong từng câu từng lời hát, khán giả có thể cảm nhận được cả hai đã không còn dằn vặt, đau khổ nữa mà thay vào đó là một trạng thái đã buông bỏ hoàn toàn mối quan hệ cũ mặc dù có chút tiếc nuối.

MV mới đầy chất thơ của Vũ Cát Tường.

Không có sự bi lụy hay trách móc, tất cả chỉ là “từng là”, “từng là” những kỷ niệm đẹp, “từng là” duy nhất, “từng là” tất cả của nhau. Và khi mọi chuyện đã qua đi, mỗi người phải tự bước trên con đường riêng của chính mình. Khi nhìn lại thì chỉ mỉm cười và tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nhiều khán giả cho rằng âm nhạc của Vũ Cát Tường đã thực sự đánh thức trái tim người nghe, là món quà chân thành và đầy rung động dành tặng cho những ai đã, đang và sẽ yêu. Và có lẽ chỉ một người hạnh phúc mới có thể viết ra được những ca từ và giai điệu chứa đầy hạnh phúc vậy. Kết hợp cùng khung cảnh núi rừng yên bình, Từng Là hiện vẫn đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Trước đó, trong buổi concert riêng của mình, Vũ Cát Tường đã từng bật mí một đoạn trong Từng Là và nhanh chóng viral trên Tiktok bởi điệu khiêu vũ tình tứ. Đoạn video cũng như một lời khẳng định, công khai của Vũ Cát Tường dành cho người bạn đã ở cạnh mình những năm tháng qua. Dù thông tin chưa được xác nhận song nhiều người hâm mộ hi vọng Vũ Cát Tường sẽ hạnh phúc trong tình yêu như những bài hát mà Vũ Cát Tường dành tặng cho khán giả. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 27/5, aespa chính thức phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên ‘Armageddon’, gồm 10 ca khúc, đánh dấu sự trở lại với concept nguyên thuỷ, mở rộng thế giới quan mà aespa theo đuổi.

Châu Á đã và đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các nghệ sĩ quốc tế tổ chức concert. Mới nhất, ca sĩ Dua Lipa đã thông báo về lịch trình chuyến lưu diễn tại 8 thành phố ở châu Á.

Ca sĩ Daesung - thành viên nhóm nhạc BigBang tổ chức fanday tour tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 tới. Giá vé và chỗ ngồi tại concert của nam thần tượng được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.

Sau khi chính thức phát hành ca khúc “Comeback to me” đầu tháng 5 vừa qua, RM (BTS) nhanh chóng đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ K-pop.

Ngày 25/5, Coldzy chính thức phát hành MV mới mang tên “Báo Thức”. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam rapper sau thời gian dài “ngủ đông” để chuẩn bị cho dự án được đầu tư nhất từ trước đến nay.

Mới đây, Myra Trần đã phát hành ca khúc mang tên “Mẹ Ơi”, kết hợp cùng danh ca Hương Lan, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trong năm 2024.