Vui sống cùng yoga cười| Nhịp sống Hà Nội| 21/04/2024

Trong không gian sống động của ngày mới, có một nhóm tập khá đặc biệt thu hút sự chú ý của mọi người - đó là yoga cười.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thầy giáo Nguyễn Anh Tuấn đam mê nghiên cứu, sáng tạo để phát triển bản thân. Tại ngôi trường Trung học Phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, thầy Tuấn đã trở thành tấm gương cho các bạn trẻ học tập.

Ứng Hoà và Mỹ Đức là hai huyện có tỷ lệ người dân sử dụng nước sạch còn thấp. Công ty cổ phần nước sạch Hà Nam đang khẩn trương phối hợp với chính quyền địa phương đẩy nhanh tiến độ thi công lắp đặt với mục tiêu đến năm 2025, 100% số hộ dân được sử dụng nước sạch.

Năm 2024 được dự đoán là một năm đầy thách thức và cơ hội cho các nhà kinh doanh online. Để thành công, các doanh nghiệp cần có những ý tưởng kinh doanh mới lạ, sáng tạo, phù hợp với xu hướng thị trường.

Chiều nào cũng vậy, sân bóng của làng Thụy Lôi, xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh luôn vui tươi, rộn rã tiếng nói cười của các cụ cao tuổi tham gia chơi bóng cửa - môn thể thao phù hợp với thể lực, sức vóc người cao tuổi.

Những đồ vật mới được chế tạo bằng giấy, vỏ chai nhựa, túi nilon….đây là cách mà các bạn học sinh trường THCS Dịch Vọng, quận Cầu Giấy học về tái chế rác thải.

Ngõ chợ Khâm Thiên giờ đây đã thay da đổi thịt. Các tệ nạn không còn, các khu vui chơi công cộng được mọc lên, người dân nơi đây làm ăn sinh sống thuận lợi hơn… Đó là kết quả của nhiều nỗ lực của chính quyền địa phương cùng với những đóng góp của người dân trong khu vực.