Xe điện 2 bánh kết nối vận tải hành khách công cộng

Sau hơn 4 tháng thí điểm, mô hình “Xe điện 2 bánh kết nối phương tiện vận tải hành khách công cộng tuyến BRT” đang ngày càng thu hút sự quan tâm của người dân. Chương trình được thành phố Hà Nội kỳ vọng, sẽ thúc đẩy người dân Thủ đô gia tăng việc sử dụng các phương tiện giao thông công cộng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dưới đây là những vụ triệu hồi lớn nhất trong lịch sử ngành ô tô, có những hãng xe đã phải tổ chức các đợt triệu hồi lên tới hàng chục triệu chiếc.

Hãng xe Tesla đang phải tiến hành một đợt gọi sửa chữa với các dòng xe được sản xuất từ năm 2012 đến năm 2024 do lỗi dây an toàn hoạt động không chính xác, có thể làm tăng nguy cơ thương tích khi xảy ra va chạm.

Mẫu xe buýt chạy bằng điện của Isuzu - Erga EV có cấu trúc sàn thấp và phẳng hoàn toàn, tạo sự thuận tiện cho hành khách khi lên xuống xe.

Tatamel - một chiếc xe có thể gấp gọn như một chiếc vali được sản xuất bởi Công ty Startup Icoma, Nhật Bản, có thể chạy với tốc độ tối đa 40 km/h.

Outrider Coyote vừa cho ra đời 4WD Coyote - một chiếc xe hỗ trợ người khuyết tật đi trên những địa hình khó như là đồi cỏ hay bãi biển.

Khi người tiêu dùng đang muốn chờ đợi để mua xe với mức giá tốt, các nhà sản xuất và đại lý đã mạnh tay tung loạt ưu đãi để cải thiện doanh số.