Xe khách tham gia giao thông bất cẩn suýt gây tai nạn

Mới đây, một đoạn clip dài 1 phút ghi lại hình ảnh một xe khách cố tình vượt xe cùng chiều trong khi phần đường chiều ngược lại đang có nhiều phương tiện lưu thông, đã khiến nhiều người không khỏi 'rùng mình'.

Sự việc được ghi nhận vào khoảng lúc 15h ngày 19/12, tài xế xe khách này đã cho xe vượt dù phần được ngược lại đang có nhiều phương tiện lưu thông, pha vượt lấn sang phần được chiều ngược chiều của tài xế xe Quốc Thịnh không chỉ khiến các phương tiện này buộc phải tấp khẩn cấp vào lề mà còn khiến các tài xế hoảng sợ trước sự coi thường tính mạng người đi đường cũng như hành khách ngồi trên xe khách. Đây là đoạn đường có vạch kẻ đứt đoạn, cho phép các phương tiện vượt. Trong trường hợp này, tài xế phải quan sát phần được ngược lại có thông thoáng thì mới thực hiện vượt lên. Tuy nhiên, tài xế xe khách bất chấp vượt, ép các xe ô tô đi chiều ngược lại. Rất may, thời điểm này  tài xế xe đối diện đang điều khiển ô tô tốc độ chậm nên kịp thời xử lý, chứ không rất dễ ra tai nạn đối đầu giữa hai ô tô.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhiều vụ việc chỉ xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống nhưng lại được giải quyết bằng bạo lực, có tính chất phức tạp, hành vi côn đồ.

Công an tỉnh Lào Cai thông tin vừa bắt giữ hai đối tượng cùng hai bánh heroin khi đối tượng đang lưu thông tại thành phố Lào Cai.

Các trinh sát đội cảnh sát hình sự đã phát hiện một số đối tượng thường xuyên lén lút tụ tập đánh bạc tại gác xép cửa hàng hoa Tuấn Trường trong chợ hoa Quảng An.

Công an quận Ba Đình đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tường Lệ (sinh năm 1989; HKTT: Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội) về hành vi trộm cắp tài sản.

Rà soát 253 trang thông tin điện tử, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã tổng hợp 92 đơn vị có dấu hiệu vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Vào khoảng 11h30 ngày 31/5, bà L.T.T.H, trú tại khu tập thể Thành Công, Hà Nội, đã đốt vàng mã tại chiếu nghỉ tầng 4 của khu tập thể.