Xử lý nhanh đám cháy ở trường THCS Văn Quán

Chiều 16/3, một vụ cháy đã xảy ra tại trường THCS Văn Quán (Hà Đông). May mắn vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an thành phố cho biết vào hồi 15h17 phút đã nhận được tin báo cháy trong trường THCS Văn Quán.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an thành phố điều Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hà Đông xuống hiện trường. Đám cháy với khói bốc cao đã khiến người dân xung quanh khu vực hoang mang lo lắng. Ngay khi vụ cháy xảy ra, nhà trường đã chủ động các biện pháp chữa cháy tại chỗ và nhanh chóng di tản, đưa các em học sinh ra ngoài an toàn.

Lực lượng cứu hộ và nhà trường đã kịp thời đưa các em học sinh ra ngoài an toàn.

Đến 15h40 phút, đám cháy cơ bản đã được dập tắt. Vị trí cháy được xác định tại phòng làm việc tầng hai và không lan sang các phòng khác.

May mắn vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê. Cơ quan chức năng đang tiến hành xác định điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đáp ứng lời kêu gọi của Ukraine, Chính phủ Australia đã công bố khoản viện trợ nhân đạo mới trị giá 31 triệu AUD để hỗ trợ Ukraine giải quyết các nhu cầu về nhân đạo và năng lượng.

Thủ tướng Slovenia Robert Golob cho biết, chính phủ nước này đã thông qua quyết định công nhận nhà nước Palestine.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội đồng Chung khảo giải Báo chí quốc gia lần thứ 18 năm 2023 đã bế mạc vòng chấm Chung khảo. Hội đồng đã thảo luận, thẩm định và bỏ phiếu lựa chọn được 10 giải A, 26 giải B, 45 giải C và 41 giải Khuyến khích để trao giải Báo chí quốc gia lần thứ 18 năm 2023.

Sáng 31/5, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức “Hội chợ Nông sản thực phẩm an toàn Hà Nội năm 2024”. Hội chợ diễn ra từ ngày 31/5 đến 4/6/2024, tại Khuôn viên Trung tâm MM Mega Market Thăng Long (số 236 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm).

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội.

Nhân Tháng công nhân 2024, Liên đoàn lao động Hà Nội đã tập trung xây dựng “mái ấm công đoàn” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn giúp những đoàn viên an cư lạc nghiệp, ổn định cuộc sống.