Xuất hiện vòng tròn đen bí ẩn trên bầu trời Hà Nội

Một vòng tròn đen bí ẩn đã xuất hiện trên bầu trời trong cơn mưa sáng 6/6 tại KĐT Ocean Park (Gia Lâm).

Hiện tượng trên đã được một người dân ghi lại và gửi tới Đài Hà Nội. Mới đầu, vòng tròn chỉ có kích thước nhỏ, đường kính bằng miệng chậu, sau đó phát tán ra thành vòng tròn to lơ lửng trên không trung. 

Hiện tượng kỳ lạ này từng xuất hiện ở một số nơi trên thế giới. Tuy nhiên, khác biệt với những lần xuất hiện trước đây là vào lúc trời quang mây tạnh, thì vòng tròn bí ẩn này lại xuất hiện ở Hà Nội khi trời sấm chớp, mưa to, gió lớn. 

Có nhiều giả thiết đã đặt ra cho hiện tượng này nhưng cho đến nay vẫn chưa có lời giải thích thật sự khoa học cho hiện tượng nói trên.

Theo IB Times, một vòng tròn đen xuất hiện trên bầu trời Leamington Spa, hạt Warwickshire, Anh vào ngày 12/4/2014. Một học sinh trung học ghi lại được hình ảnh này khi đang chơi tennis cùng mẹ ở gần lâu đài Warwick. Vòng tròn lơ lửng như đám mây trên không trung trong khoảng 3 phút trước khi biến mất hoàn toàn.

Một vòng tròn đen xuất hiện trên bầu trời Leamington Spa, hạt Warwickshire, Anh

Chiều 3/4/2015, một vòng tròn đen xuất hiện bí ẩn trên nền trời xanh ở ngôi làng Shorthandy, gần Astana, Kazakhstan đã làm dấy lên những nghi ngờ về sự tồn tại của UFO. Vòng tròn kỳ bí này đã tồn tại trên bầu trời khoảng vài phút trước khi dần biến mất trước mắt những người dân địa phương.

Vòng tròn đen xuất hiện bí ẩn trên nền trời xanh ở ngôi làng Shorthandy, gần Astana, Kazakhstan

Theo Jimu News, vào chiều tối ngày 15/5/2022, người dân tại thị trấn Daoming, thành phố Trùng Châu, Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc bất ngờ nghe thấy một tiếng động lớn. Sau đó, họ nhìn lên bầu trời và thấy một vòng tròn đen bí ẩn. Những bức ảnh trên đã gây ra một cuộc tranh luận lớn trên mạng xã hội. 

Vòng tròn đen xuất hiện tại thị trấn Daoming, thành phố Trùng Châu, Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bắt đầu từ ngày 1/6, 5 quận nội thành của Hà Nội sẽ lần lượt tổ chức thí điểm phân loại chất thải rắn tại nguồn.

Bằng sự tâm huyết, trách nhiệm, rất nhiều cá nhân, tổ chức, cơ quan và tầng lớp nhân dân đã đề xuất những ý tưởng đột phá, giải pháp sáng tạo cho Luật Thủ đô (sửa đổi).

Ngoại thành Hà Nội đang trở thành lựa chọn vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng với nhiều sản phẩm du lịch được nâng cấp, làm mới cho du khách vào mùa hè năm nay. Du khách có thể tham gia nhiều trải nghiệm khác nhau như leo núi, nghỉ dưỡng, chữa bệnh...

Vỉa hè phố Phúc La, quận Hà Đông vốn rộng, thoáng nhưng đang trở thành nơi đổ trộm, tập kết rác thải.

Trước ngày 20/6 tới đây, việc tổ chức tổng rà soát, kiểm tra 100% cơ sở nhà trọ trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ phải hoàn thành.

Đường Đào Duy Tùng từng là nỗi lo ngại với người dân hai xã Cổ Loa và Uy Nỗ, huyện Đông Anh. Sau một năm thi công, trục đường liên xã đã mang một diện mạo hoàn toàn mới.